Connect with us

Published

on

สำนักข่าวเกาหลีใต้ SPOTV NEWS รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 มิ.ย.63 วงการ K-Pop ได้สูญเสีย โยฮัน นักร้องนำบอยแบนด์วง TST (Top Secret) วัย 28 ปี โดยไม่เปิดเผยสาเหตุของการเสียชีวิต 

KJ Music Entertainment ได้ออกมายืนยันการเสียชีวิตของ โยฮัน (ชื่อจริง คิม จองฮวัน) โดยแถลงว่า “เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบถึงข่าวอันน่าเศร้าที่เกิดขึ้นนี้ โยฮัน สมาชิกของวง TST ‘Top Secret’ ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ในขณะนี้สมาชิกครอบครัวต่างอยู่ในความโศกเศร้าจากเหตุการณ์ที่นำมาซึ่งความเสียใจ เราขอให้ทุกท่านหลีกเลี่ยงการสัมภาษณ์สมาชิกในครอบครัวและผู้มาร่วมไว้อาลัย รวมถึงการคาดเดาต่างๆถึงการเสียชีวิต เราขอแสดงความไว้อาลัยต่อการเดินทางครั้งสุดท้ายของ โยฮัน”

โยฮัน ได้เดบิวต์ครั้งแรกร่วมกับวง NOM ในปี 2558 และหลังจากวงได้ยุติการทำกิจกรรมลงก็ได้เดบิวต์อีกครั้งร่วมกับวง Top Secret ในปี 2560 และได้ทำกิจกรรมกับวงอย่างต่อเนื่อง โดยผลงานล่าสุดของเขาร่วมกับวง Top Secret คือ ซิงเกิลอัลบัม ‘Countdown’ ที่พึ่งปล่อยออกมาเมื่อเดือน มกราคม ปีนี้ นอกจากนี้เขายังได้เปิดช่อง Youtube ชื่อว่า ‘YO-I’ ร่วมกับ อาอิน เพื่อนร่วมสมาชิกในวง 

ท่อนที่ โยฮันร้องในเพลง Count down วง TST

สำหรับพิธีไว้อาลัยของโยฮันจัดขึ้นที่โรงพยาบาลเซเวอร์แรนซ์ เมืองชินชน เขตซอแดมุน ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนจะย้ายไปยังที่สุสานยงอิน ในวันที่ 18 มิ.ย. 63 ทีมข่าวโตโจ้นิวส์ขอร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของโยฮัน ด้วย 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: