Connect with us

Published

on

จากกรณีเพจ แหม่มโพธิ์ดำ เปิดข้อความจากทีมอาสาดับไฟป่า ฝากถึงไลฟ์โค้ชชื่อดัง ฌอน บูรณะหิรัญ โดยมีการตั้งข้อสงสัยปมเปิดรับเงินบริจาคดับไฟป่าเชียงใหม่ ต่อมาไม่นานแฟนเพจ “ฌอน บูรณะหิรัญ” ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงปมเงินบริจาค ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค.2563 จนถึง 1 พ.ค.2563 ได้ 875,741.53 บาท แต่นำเงินบริจาคถึง 2.5 แสนบาทไปจ้างบริษัทตัวเองทำคลิป แถมยังโดนชาวเน็ตจับพิรุธอีกมากมาย ทำให้ชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงัเกตุและมีคำถามตามมาอีกเพียบ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดทางด้าน เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. นายสราวุฒิ วรพงษ์ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ เผยว่า ได้ทำหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ชี้แจงเรื่องการตรวจสอบการรับบริจาคเงิน “ฌอน บูรณะหิรัญ” เบื้องต้นพบว่า ฌอน ไม่ได้ยื่นขออนุญาตเรี่ยไรตามพ.ร.บ.ควบคุมการเรี่ยไร มีโทษปรับ ซึ่งเป็นเพียงคดีลหุโทษ อยากให้ ฌอนออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว 

ด้านพ.ต.อ.ปิยะพันธุ์ ภัทรพงษ์สินธุ์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ที่มีภาพถ่ายคู่กับ ฌอน ได้ชี้แจงกรณีดังกล่าวว่าป็นภาพที่ถ่ายเมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยฌอนมาพบ เพื่อหารือเรื่องการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด 19 เข้าทำงานในโครงการฟาร์มตัวอย่าง และได้ทราบว่านายฌอนเปิดรับบริจาคเงินทางสื่อออนไลน์ จึงแนะนำให้ดำเนินการอย่างโปร่งใส

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: