Connect with us

Highlight

มูลนิธิเครือค่ายเพื่อคนไทย เชิญชวนเป็นหนึ่งพลังช่วยเหลือครอบครัวที่ได้รับผลกระทบ กับ “โครงการกองทุนเทใจช่วยครอบครัวเปราะบางให้รอดไปด้วยกัน”

Published

on

หยิบยื่นน้ำใจให้แก่กัน กับ “โครงการกองทุนเทใจช่วยครอบครัวเปราะบางให้รอดไปด้วยกัน”

มูลนิธิเครือค่ายเพื่อคนไทย เชิญชวนคนไทยร่วมเป็นหนึ่งพลังช่วยเหลือครอบครัวที่ได้รับผลกระทบ กับ “โครงการกองทุนเทใจช่วยครอบครัวเปราะบางให้รอดไปด้วยกัน” 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโคโรนาไวรัส COVID-19 ที่กำลังวิกฤตินี้ “เทใจ” (www.taejai.comยังคงระดมความช่วยเหลือจากคนไทย ร่วมสมทบทุนในโครงการที่มีเป้าหมายช่วยเหลือกลุ่มผู้มีความเสี่ยงและผู้ป่วยโควิด-19 เพราะยังมีความต้องการต่อเนื่องตามแคมเปญเทใจสู้โควิด https://bit.ly/2VuyTQC

ภาคีเครือข่าย “มูลนิธิเพื่อคนไทย” จึงขอความร่วมมือคนไทยเป็นอีก “1 พลัง” ร่วมเผยแพร่เรื่องราวเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับประชาชนในวงกว้าง โดยหนึ่งในโครงการที่กำลังรอความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนได้แก่  “โครงการกองทุนเทใจช่วยครอบครัวเปราะบางให้รอดไปด้วยกัน” ที่ https://bit.ly/3bbRHdT หรือ อินสตาแกรม https://bit.ly/3eFOgOB เป้าหมายระดมทุน 550,000 บาท เพื่อเป็นทุนในการจัดเตรียมชุดยังชีพที่ประกอบด้วย หน้ากากอนามัย ข้าวสาร อาหารแห้ง สบู่ ผงซักฟอก เงินเยียวยา หรือสิ่งของอื่นๆให้กับครอบครัวกลุ่มเปราะบาง ได้แก่ เด็กในบ้านพักเด็กเล็ก เด็กอ่อนในชุมชน ผู้สูงอายุ ผู้พิการ แรงงานรายวัน ฯลฯ จาก 13 จังหวัดทั่วประเทศ ที่กำลังเดือดร้อนจากสถานการณ์ COVID-19 นอกจากส่งผลต่อสุขภาพแล้ว ยังกระทบกับชีวิตและความอยู่รอด จากปัญหาถูกเลิกจ้าง ขาดรายได้ ขาดแคลนของกินของใช้ ทำให้เสี่ยงต่อการติดโรคมากขึ้นทวีคูณฃ

“เชื่อว่าการรอดที่ยั่งยืน คือการรอดร่วมกันของทุกคน ซึ่งมาจากการหยิบยื่นน้ำใจให้แก่กัน” 

#TOJONEWS #โตโจ้นิวส์ 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: