Connect with us

Published

on

ผู้​สื่อข่าว​โตโจ้นิวส์ราย​งานว่า​ หลังจากรายการ ถามตรงๆ กับจอมขวัญ ได้เชิญ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำสาขาวิชา 

คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ และคณาจารย์สถาบันทิศทางไทย รวมถึง รุ้ง ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล แกนนำม็อบราษฎร มาดีเบตเกี่ยวกับ พ.ร.บ.จัดระเบียบทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ 2561 ทำให้เกิดกระแสในโซเชียล

โดยเฉพาะเรื่องการทำหน้าที่ของพิธีกร อย่าง จอมขวัญ ที่โซเชียลต่างบอกว่า ทำไมถึงถามคำถามไล่บี้ดร.อานนท์อยู่ฝ่ายเดียว โดยไม่ตั้งประเด็นใหม่ถามทาง รุ้ง ปนัสยา เลย จน จอมขวัญต้องออกมาชี้แจงปมดราม่าร้อน #ถามเอียงๆกับจอมขวัญ ตามที่มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ขณะที่ความเคลื่อนไหว นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน แกนนำกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า คณะราษฎร 2563 ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทวีตข้อความ ถึงข้อเรียกร้องในการแก้ไข พ.ร.บ.จัดระเบียบทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ เช่นกัน โดย อ้างว่าเมื่อครั้งอดีตมีความพยายามจะเอาพระแก้วมรกตไปขาย

พระมหาไพรวัลย์ วรรณบุตร พระนักเคลื่อนไหวการเมืองชื่อดังจากวัดสร้อยทอง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ระบุว่า  “เอาข้อมูลมาจากไหนว่าเคยจะขายพระแก้วมรกต ขอหลักฐานอ้างอิง”

ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์ผ่านทางข้อความที่ เพนกวิน ได้ทวีตข้อความเอาไว้ อีกทั้งยังขอหลักฐานอ้างอิงด้วย และไม่ควรจะมาพูดลอยๆ แบบไม่มีหลักฐานแบบนี้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: