Connect with us

News

ฝ่าวิกฤตโควิด แบ่งบันอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อช่วยเหลือน้องๆ ร.ร.บ้านแพะทุ่งเจริญ จ.แพร่

Published

on

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า สถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ในปัจจุบัน ยังคงไม่ดีขึ้น แล้วก็ยังไม่รู้ว่าจะไปจบที่ตรงไหน และยังคงมีคนลำบากที่ไม่สามารถดูแลตัวเองให้ห่างจากโรคระบาดได้ดีพอ

โดยเฉพาะนักเรียน โรงเรียนที่อยู่ห่างไกลยังต้องการความช่วยเหลือเสมอ

ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดอยู่เป็นจำนวนมาก และยังระบาดเพิ่มขึ้นทุกๆ วัน ทางโรงเรียนบ้านแพะทุ่งเจริญ ตำบลสรอย อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ ยังเป็นกลุ่มเสี่ยงของพื้นที่ในการติดเชื้อเหล่านี้ จึงได้ส่งจดหมายขอรับความอนุเคราะห์มายังทางมูลนิธิฮาร์ดเมด เพื่อขอรับอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อนำมาให้กับนักเรียนไว้ใช้ในการป้องกันการติดต่อของเชื่อไวรัสโควิด

ครั้งนี้มูลนิธิฯ ได้มีการโทรไปสอบถามเพิ่มเติมหลังจากทางโรงเรียนบ้านแพะทุ่งเจริญได้ส่งจดหมายขอความอนุเคราะห์อุปกรณ์ทางการแพทย์ และทราบมาว่าทางโรงเรียนมีนักเรียนจำนวน 42 คน คุณครูผู้สอนจำนวน 6 คน รวมทั้งหมดเป็น 48 คน ที่เป็นอีกหนึ่งใน กลุ่มเสี่ยงของพื้นที่ในการติดเชื้อโควิด อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ที่เกิดปัญหาหมอกควันบ่อย ทำให้นักเรียนทำกิจกรรมของโรงเรียนไม่สะดวก

ทางมูลนิธิจึงได้จัดตั้งโครงการ “ฝ่าวิกฤตป้องกันโควิดแบ่งบันอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อช่วยเหลือน้องๆ โรงเรียนบ้านแพะทุ่งเจริญ จังหวัดแพร่” เพื่อขอรับอุปกรณ์ทางการแพทย์ และขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านเข้าร่วมสมทบทุน หรือบริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับทางการแพทย์ มาให้กับน้อง ๆ นักเรียนไว้ใช้ในการป้องกันการติดต่อของเชื้อโรคโควิด

รายละเอียดสิ่งของหรืออุปกรณ์การแพทย์ที่ต้องการ

  1. ที่ตรวจ ATK
  2. หน้ากากอนามัยเด็กเล็กและและเด็กโต
  3. เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

สอบถามเพิ่มเตอมได้ที่ โทร. 062-312-7394︎, 081-907-7387︎
support@heartmade.org
281/1 ชั้น 3 ถนนลาดหญ้า แขวงสมเด็จเจ้าพระยา​ เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600

หากท่านใดพอมีกำลังพร้อมช่วยเหลือน้อง ๆ ก็สามารถร่วมบริจาคได้ค่ะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: