Connect with us

Sports

ผีหนีตาย ลุ้นนัดสุดท้าย

Published

on

บิ๊กแมทช์คืนนี้ที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลย ก็คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกไปเยือนแอร์เบไลป์ซิก ที่สนามเร้ดบูลล์อารีน่าซึ่งแฟนผีทั้งหลายคงต้องนั่งลุ้นตัวเกร็ง เพราะนัดนี้จะเป็นการชี้ชะตาของเหล่าผีแดง ว่าจะได้เข้าไปสู่รอบน็อคเอาท์ของยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หรือจะตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

โดยฝั่งไลป์ซิกนั้นจัดว่าฟอร์มร้อนแรงเลยทีเดียวคว้าชัย3เกมจาก5เกมมีอยู่9คะแนนครองอันดับที่3ของกลุ่มH ในขณะที่แมนยูไนเต็ดเก็บชัย3จาก5เกมเช่นเดียวกันนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้โดยคืนนี้โอเล่กุนนาร์โซลชาจะไม่มีเฟร็ดกองกลางตัวสำคัญของทีมเนื่องจากติดโทษแบนรวมถึงหัวหอกตัวหลักทั้งอองโตนี่มาร์กซิยาลรวมถึงเอดิสันคาวานี่ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมก่อนหน้านี้

ในขณะเดียวกันทางด้านยูเลียนนาเกิลส์มันน์ก็ขาดผู้เล่นคนสำคัญทั้งลูคัสครอสเตอร์มันน์ , คอนราดไลเมอร์และเบนจามินเฮนริชส์ที่มีอาการบาดเจ็บด้านฮวางฮี-ซานติดโควิด-19 ส่วนดาโยต์อูปาเมกาโน่ติดโทษแบน

โดยรวมสถานการณ์ของทั้งสองทีมไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่เนื่องด้วยปัญหาการขาดผู้เล่นตัวหลักจึงเป็นที่น่าสนใจว่าไลน์อัพของไลป์ซิกและแมนยูจะจัดออกมาเผชิญหน้ากันอย่างไรนับว่าเป็นแมทช์ที่น่าจับตามองอย่างมากในคืนนี้

The sun ได้คาดการณ์11ตัวจริงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู : ดาวิดเดเกอาร์

กองหลัง (ไล่จากซ้ายไปขวา) : แอร่อนวานบิสซากา , วิคเตอร์ลินเดลอฟ , แฮร์รี่แมคไกวร์ , อเล็กซ์เตลเลส

กองกลาง : เนมันยามาติช , พอลป็อกบา , ดอนนีฟานเดอแบค , บรูโนเฟอร์นันเดซ

กองหน้า : มาร์คัสแรชฟอร์ด , โอเดียนอิกาโล

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: