Connect with us

Entertainment

ป๋าส .อาสนจินดา ต้นแบบที่ดีของศรัณยูในวงการบันเทิง

Published

on

ในรายการคู่ทรหด ของบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์จำกัด ( มหาชน ) ที่ออกอากาศเมื่อปี 2534 มีอยู่เทปหนึ่ง เป็นเทปที่มีการประกาศผลรางวัล ให้กับคู่รักที่ได้รับการคัดเลือก ให้เป็นคู่ทรหดประจำภาคฤดูร้อน ของปีนั้น ซึ่งก็ปรากฎว่าคู่ของ คุณพ่อสมชาย ( ป๋าส. ) อาสนจินดา และ คุณแม่สมใจ อาสนจินดา ได้รับการคัดเลือก และในรายการ ก็ได้มีการเซอร์ไพรส์ป๋าส.

และคุณแม่สมใจ ด้วยการเชิญบุคคลที่มีความใกล้ชิดกับทั้งคู่มาออกรายการ หรือถ่ายเป็นคลิป V.T.R. มาร่วมแสดงความยินดีกับบุคคลทั้งคู่ และสองในผู้ที่มาเซอร์ไพรส์ป๋าส.ในรายการครั้งนั้น ในฐานะลูกชายสุดที่รักในวงการบันเทิง ก็คือตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง และอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

พิธีกรในรายการวันนั้นคือคุณดอกดิน กัญญามาลย์ และ คุณดวงตา ตุงคะมณี ก็ได้สอบถามความรู้สึกของทั้งตั้วและอ๊อฟที่มีต่อป๋า ส. โดยในส่วนของศรัณยูนั้น ได้กล่าวว่า…

“ คือจริงๆทั้งพ่อส.และแม่ ทั้ง 2 คน เมื่อเอ่ยชื่อนี้แล้ว สำหรับผมมันให้ความรู้สึกดี มันเป็นอะไรที่ดีงาม ที่เคารพนับถือ เป็นแบบอย่างให้กับคนรุ่นหลังๆได้ในทุกๆเรื่อง เทียบได้กับเป็นครู เป็นพ่อแม่ แล้วก็หลายๆอย่างมากเลย แล้วที่ผมรู้สึกอบอุ่นกับตัวเองเวลาอยู่กับพ่อแม่ก็คือ มีครั้งนึงเคยได้ยินกับหู คือวันที่ไปถ่ายละครหรือภาพยนตร์ด้วยกัน ผมต้องเล่นกับพ่อส. แล้วผู้กำกับก็เข้ามาบอกพ่อว่า ฉากนี้ในระหว่างถ่าย พ่อต้องมีความรักกับผมมากๆแล้วพ่อก็บอกตรงนั้นกับผู้กำกับเลยว่า ” ไม่ต้องห่วงเรื่องที่จะให้รักไอ้ตั้วเนี่ย กูรักมันมากเหมือนลูกอยู่แล้ว ” มันก็เลยขนลุกไปทั้งตัว “

สำหรับป๋าส.อาสนจินดา เสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2536 ขณะมีอายุ 71 ปี


ขอขอบคุณ คลิปรายการ “ คู่ทรหด ” บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์จำกัด ( มหาชน )
ชมคลิปเต็มๆได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=4Sncw210mIk ( นาที 24:58 – 27:51 )

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: