Connect with us

Entertainment

“ปีเตอร์ คอร์ป” จัดงาน “PETER FAN” โชว์เคส เดี่ยวครั้งแรก

Published

on

“ปีเตอร์”คอร์ป ไดเรนดัล ประกาศจัด SHOWCASE   เดี่ยวครั้งแรกในรอบเกือบ 30 ปี หลังจากที่เกิดวิกฤตโควิดยาวนาน ที่ทำให้การแสดงคอนเสิร์ตได้ห่างหายไป ส่งผลให้ผู้คนและเหล่าศิลปินคิดถึงเวทีคอนเสิร์ต ล่าสุด “ปีเตอร์ คอร์ป” จึงประกาศจัดงานSHOWCASE ในชื่อ “PETER FAN” เพื่อขอบคุณผู้สนับสนุนและแฟนๆทุกคน ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง81

   สำหรับแฟนๆที่คิดถึงหนุ่มปีเตอร์ ต้องบอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆงานนี้หนุ่มปีเตอร์ขนเพลงฮิตเพลงดังมา รวมถึงเกมสนุกๆที่เตรียมไว้ต้อนรับแฟนๆกันอย่างอัดแน่น งานนี้หนุ่มปีเตอร์แอบกระซิบมาว่าแขกรับเชิญที่พามาแฟนๆจะต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน ที่สำคัญรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้แก่ สำนักอนามัย ผู้ป่วยติดเตียง ตำบลบ้านตะขบ และ โรงเรียนชุมชนบ้านตะขบ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป

โดยแฟนๆสามารถร่วมเล่นเกมเพื่อลุ้นรับบัตรชมกันฟรีๆได้ที่  FB : https://www.facebook.com/petercorp.fanpage ในระหว่างวันที่ 29-30 พฤศจิกายน ทั้งนี้ผู้จัดงานก็ได้วางมาตรการดูคอนเสิร์ตอย่างปลอดภัยพร้อมเว้นระยะห่างให้หายห่วง โดยขอให้แฟนๆ แสดงผลการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม เป็นการยืนยันและจะมีการตรวจ ATK ก่อนเข้าชมคอนเสิร์ตด้วย ตามมาตรการความปลอดภัย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: