Connect with us

Social

บ่อนมีจริง ไม่ใช่โกดัง…ผู้ว่าการระยอง งานเข้า!

Published

on

ผู้การระยองซวยแล้ว!! จเรตำรวจ ชี้ผลสอบบ่อน ‘ชลบุรี-ระยอง’ บ่อนมีจริง เปิดมากว่า 1 เดือน ไม่ใช่โกดังตามที่ตำรวจพื้นที่อ้าง สอบวินัยหมด

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจ เปิดเผยว่า ชุดตรวจสอบของ จเรตำรวจ ได้รายงานผลการตรวจสอบแล้ว ยืนยันว่า มีการเปิดบ่อนการพนันทั้ง 2 แห่งจริง

โดยบ่อนระยอง มีการเปิดมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 เดือน ไม่ใช่โกดังตามที่ ผบก.ภ.จว.ระยอง เข้าใจ โดยหลังจากนี้ จะเข้าสู่การตั้งกรรมการฯเพื่อพิจารณาโทษทางวินัยต่อ ผู้บังคับบัญชาและเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งในส่วนของ ภ.จว.ชลบุรี และ จว.ระยอง รวมถึงขยายผลถึงเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนรู้เห็นต่อไป หากมีหลักฐานถึงใคร ก็ต้องดำเนินการขั้นเด็ดขาด

ส่วนการดำเนินคดีอาญาต่อเจ้าของบ่อน ก็อยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลความเชื่อมโยง เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไปด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ผบ.ตร.ได้สั่งการให้ จเรตำรวจ ตรวจสอบ กรณีมีการนำกำลังเข้าจับกุมบ่อนการพนัน โดย พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก ที่ ซ.แจ้งวัฒนะ 14 ในเขต สน.ทุ่งสองห้อง เมื่อ 28 ธ.ค.2564 ซึ่งเบื้องต้น พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น ได้มีคำสั่งให้ พล.ต.ต.พัฒนา เทศยนาวิน ผบก.น.2 และ ผกก , รอง ผกก.สว.ในสาย สืบสวน และ ป้องกันปราบปราม สน.ทุ่งสองห้อง ช่วยราชการ ศปก.บช.น แล้ว และสั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยมอบ พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รอง ผบช.น เป็นประธาน

ซึ่งกรณีดังกล่าวเป็นการพบการกระทำผิดซึ่งหน้า จับกุมได้คาหนังคาเขา ดังนั้น จึงใช้เวลาพิจารณาความผิดผู้บังคับบัญชา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ในเวลาไม่นาน พล.ต.อ.วิสนุ เปิดเผยอีกว่า ผบ.ตร ได้สั่งกำชับให้ติดตามตรวจสอบการฝ่าฝืนนโยบาย เปิดบ่อนพนัน หรือ สถานอบายมุขผิดกฏหมาย ของทุก บช.อย่างใกล้ชิด เพราะรัฐบาลโดยท่านนายกรัฐมนตรีมีความกังวลใจในเรื่องดังกล่าว เนื่องจากผิดกฏหมายและเป็นแหล่งแพร่ะบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งรัฐบาลพยายามหยุดยั้งจำกัดการแพร่ระบาดให้เร็วที่สุด โดยหากพบจะพิจารณาโทษทั้งวินัยและปกครองโดยเด็ดขาด โดยหากประชาชนพบเห็นหรือมีข้อมูล สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่สายด่วนรับเรื่องร้องทุกข์ 1599 ได้ตลอด 24 ชม.

#บ่อนในประเทศไทย#ที่ไหนมีบ่อน#บ่อยระยอง#บ่อยชลบุรี#บ่อนมีจริงไม่ใช่โกดัง#โควิดระยอง#โควิดสมุทรสาคร#สำนักข่าวโตโจ้นิวส์#TOJONEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: