Connect with us

Entertainment

“น้าเดช” เชียร์ “ตูน” วิ่งเถอะ อย่าสนหมาเห่า

Published

on

    หลังจากที่ทางด้านของนักร้องชื่อดัง “ตูน บอดี้สแลม” (อาทิวราห์ คงมาลัย) ได้ออกมาชวนคนเข้าร่วมกิจกรรม ก้าวเพื่อน้องเวอร์ชวลรัน “๑๐๙ คำขอบพระคุณ” ที่จัดโดย “มูลนิธิก้าวคนละก้าว” พร้อมนำเงินไปช่วยเหลือเด็กที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการเรียนทั่วประเทศ แล้วมีการนำเอาเรื่องดังกล่าวไปโยงเรื่องการเมือง

      จนทำเอา กูรูเรื่องรถคนดัง “พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ” มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุถึงเรื่องนี้ว่า…

“ไม่รู้จักไอ้ตูนมาก่อน มารู้จักตอนมันวิ่งครั้งที่แล้ว และไม่เคยบริจาคให้มันแม้แต่สลึงเดียว แต่นับถือที่มันสามารถระดมเงินไปช่วยโน่นช่วยนี่ได้เยอะ

   “คราวนี้ได้ข่าวว่าไอ้ตูนมันจะวิ่งอีกแล้ว ก็รู้สึกเฉยๆนะ และคงไม่ได้บริจาคอะไรกับมันอีก เพียงแต่อยากจะบอกกับไอ้ตูนว่า “มึงเลือกวิ่งผิดเส้นทาง”

   “มึงคนสุพรรณ กูคนชัยนาท ทำไมมึงไม่วิ่งสุพรรณ ชัยนาท วิ่งวนไปวนมาแค่นั้นก็ได้ แต่นี่ มึงดันไปเลือกวิ่งบนหัวกระบานบางคน มันจึงรู้สึกว่าส้นตีนของมึงกระแทกไปบนกระบานของมันทุกฝีก้าว พูดง่ายๆว่า การวิ่งของมึงไปหนักหัวกระบานมัน มันจึงออกมาโวยวาย ก็แค่นี้เองแหละ

วิ่งไปเถอะไอ้ตูน อย่าไปฟังเสียงหมาเห่าตามรายทาง วิ่งแล้วจะได้สามบาทห้าบาทก็ช่างแม่ง อย่างน้อยมึงก็ตั้งใจทำความดี ดีกว่ากูที่นอกจากจะไม่ทำเหี้ยอะไร นอกจากหอบข้าวของหนีออกจากโรงพยาบาลแล้ว กูยังด่าแม่งไปทั่วอีกว่ะตูนเอ๊ย

จาก กูเอง ๕๕๕๕๕๕

  สำหรับกิจกรรม “ก้าวเพื่อน้องเวอร์ชวลรัน๑๐๙ คำขอบพระคุณ” นี้  รายงานข่าวว่า ตูน แค่ร่วมโปรโมต แต่ไม่ได้วิ่งแต่อย่างใด ขณะที่กำหนดการจัดงานนั้นทางทีมงานระบุว่าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://kaokonlakao.com/

ภาพประกอบ ก้าวคนละก้าว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: