Connect with us

Published

on

และแล้ววันนี้ก็มาถึง ทำเอาสาวๆ หนุ่มๆ หัวใจแตกสลาย น้ำตารื้นกันเลยทีเดียว เพราะเมื่อช่วงดึกของวันที่ 14 มิถุนายน คู่รักนักท่องเที่ยว โทนี่ รากแก่น พระเอกหนุ่ม ขอแก้ว จริญญา อดีตนักร้องวง เฟย์ฟางแก้ว และนักแสดงแต่งงาน  ! 

ทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรม ทำเอาแฟนคลับตกใจและมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม โดยหนุ่มโทนี่ได้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานโดยการทำทีเป็นเหมือนจะถ่ายภาพหมู่ทั้ง 2 ครอบครัวร่วมกัน จากนั้นก็แอบหยิบกล่องแหวนแต่งงานออกมาโดยไม่ให้สาวแก้วรู้ตัวและเอ่ยปาก “แต่งงานกันนะ” ต่อหน้าครอบครัวทั้งสองฝ่าย ทำเอาสาวแก้วตื้นตันใจน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว น่ารักขนาดนี้ใครไม่ say yes เรียกได้ว่าน่ารักทั้งสองครอบครัวกันเลยทีเดียว 

วีดีโอความอบอุ่นหนุ่มโทนี่ขอสาวแก้วแต่งงาน

หนุ่มโทนี่ได้โพสต์ภาพคนที่กำลังสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายพร้อมกับแคปชั่น “She said yes!” และ “ก็บอกแล้วว่าอยากเดินทางด้วยกันตลอดไป” ส่วนสาวแก้วก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศที่แสนอบอุ่นใจ โดยมีครอบครัวเป็นสักขีพยานความรัก พร้อมกับแคปชั่น “ความรัก ความอบอุ่น ความสุข ความมั่นคง ความสงบสุข ขอบคุณนะคะ #kaewtoniyesido”

ซึ่งหนุ่มโทนี่ก็ได้วางแผนกันกับคุณแม่และบ้านของแก้วก่อนจะตัดสินใจขอแต่งงาน ซึ่งทั้งสองบ้านก็พร้อมที่จะให้ทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน และพร้อมมีหลานแล้ว (คุณแม่โทนี่แอบอยากได้แฝดชายหญิงด้วย) ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนหาฤกษ์ดีและที่สะดวกที่สุดสำหรับทั้งคู่ สำหรับสินสอดนั้นคุณแม่บานเย็น (แม่ของโทนี่) ก็บอกว่าอยากให้ได้เต็มที่ แต่ก็อยากให้โฟกัสไปทีละขั้นตอน 

เป็นเวลาปีกว่า หลังจากทั้งสองได้ประกาศเปิดตัวคบกันเมื่อวาเลนไทน์ปีที่แล้วผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับ แฮชแท็ก #พี่เค้าไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว #nomorefriendzone เนื่องจากทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน ก็ทำเอาแฟนคลับฮือฮาและตกใจกันไปยกใหญ่แล้วรอบหนึ่ง โดยทั้งคู่ก็ได้ผ่านเรื่องราวดราม่าและอุปสรรคมาร่วมกัน และได้ทำช่อง Youtube สำหรับคนท่องเที่ยวและรักการถ่ายภาพร่วมกันในชื่อ ULN Channel  ทีมข่าวโตโจ้นิวส์ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะครับ วู้ววววว !

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: