Connect with us

Published

on

ผู้​สื่อข่าว​ราย​งานว่า​ ศาลได้อนุมัติหมายจับมือยิง “การ์ดอาชีวะ” ฐานพยายามฆ่า – ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาติ-ยิงปืนในสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

พล.ต.ต. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) พร้อมด้วยพล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 ฝ่ายสืบสวนสน.พหลโยธิน ลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า อเวนิว รัชโยธิน ซึ่งเป็นจุดที่นายภาสพงศ์ กุลอมรกานต์ อายุ 25 ปี อดีตนักศึกษาอาชีวะสถาบันมีนบุรีโปลีเทคนิค ถูกกลุ่มการ์ดอาชีวะลุ่มทำร้ายถูกหามส่งรพ.พระรามเก้า หลังก่อเหตุปาระเบิดปิงปอง และยิงปืนใส่กลุ่มการ์ดอาชีวะจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ได้แก่ นายวันชัย อารีย์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นการ์ดอาชีวะ ถูกยิงบริเวณหน้าท้อง และนายพายัพ เขียววิลัย อายุ 31 ปี ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่าพนักงานสอบสวนสน.พหลโยธิน ได้เดินทางขออนุมัติหมายจับ นายภาสพงศ์ กุลอมรกานต์ อายุ 25 ปี ในความผิดฐานพยายามฆ่า ครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาติ  ยิงปืนในเมือง หมู่บ้านหรือสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ต่อศาลอาญา และศาลได้อนุมัติหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: