Connect with us

Social

ดูดวงปี 2564 ทุกราศี กับหมอช้าง EP.1

Published

on

หมอช้าง อาจารย์ทศพร ศรีตุลา ได้เผยแพร่คลิปทำนายดวงชะตาราศี สำหรับช่วงครึ่งปีแรกประจำปี ๒๕๖๔ ไว้ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Master.Chang/

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์ พบว่ามีประเด็นน่าสนใจ และคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกๆท่าน เพื่อนำไปใช้เป็นแนวทางในการใช้ชีวิตในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยมีทั้งในแง่มุม การงาน การเงิน ชีวิตรัก สุขภาพ แถมด้วยเลขมงคลที่น่าสนใจ เพื่อให้ท่านนำไปใช้เสริมดวงชะตาให้ชีวิตประสบแต่สิ่งดีงามในชีวิตโดยมีรายละเอียดดังนี้

ราศีธนู หรือท่านที่มีวันเกิดในช่วง ๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.

This image has an empty alt attribute; its file name is ราศีธนู-ย่อ.jpg

2-3 ปีที่ผ่านมาเจอศึกหนักเยอะมาก ทั้งราหูเข้า พระเสาร์เข้า ชีวิตเต็มไปด้วยความเครียดความทุกข์ มีแต่เรื่องเศร้าโศกเสียใจ สูญเสีย ถูกโกง เรียกว่ามากันครบ แต่ในปี 2564 ราศีธนูดวงเปลี่ยน และเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมาก มาดูกันว่ามีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง

การเงิน

การเงินของราศีธนูเรียกได้ว่าราศีจับวิบวับๆเลยทีเดียว ราศีธนู จะมั่งคั่งร่ำรวย การเงินเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเยอะมาก ถ้าไม่รวยปีใหม่นี้ก็ไม่รู้จะรวยปีไหนแล้ว เป็นเงินที่ได้มาจากการทำงานเป็นหลัก จากน้ำพักน้ำแรง เมื่อได้มาแล้ว ต้องวางแผนเก็บเงินเก็บทองให้ดีด้วย ส่วนการเงินที่มาจากการเสี่ยงโชคไม่โดดเด่น

การงาน

ปีใหม่ ๒๕๖๔ นี้ จะเป็นปีที่คุณมีความสุขกายสบายใจในการทำงานมากยิ่งขึ้น งานที่มันหนักๆ แย่ๆ งานที่มันเครียด ที่มันมีปัญหามันจะหมดไป ชีวิตคุณจะเปลี่ยนแปลง ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรืออาจจะเป็นงานเดิม แต่ทำงานแล้วมีความสุขสบายใจหมดทุกข์หมดโศกกับปัญหาไปสักทีหนึ่ง ถือเป็นปีที่มีความสำเร็จและก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของการงาน ใครที่ตั้งใจอยากเริ่มต้นงานเปิดร้านทำธุรกิจ ลงมือทำในปีนี้ เพราะโชคชะตาได้เข้าข้างราศีธนูแล้ว

ความรัก

อะไรที่ไม่ดี อะไรที่ทุกข์โศกได้จากคุณไปแล้ว อย่ากลัวที่จะเริ่มต้นใหม่ เพราะว่าการนับหนึ่งใหม่จะสร้างความมั่นคงให้กับคุณ ถ้าของเดิมเจอกับความทุกข์ความไม่ดีก็อย่าเสียดาย เพราะปีใหม่ คุณจะมีโอกาสเจอตัวจริงคนที่ใช่เข้ามามากยิ่งขึ้นด้วย รวมไปถึงคนที่มีครอบครัว ดวงดาวความรัก ช่วยส่งเสริมความรักและครอบครัวได้เป็นอย่างดี และสำหรับคนที่มีแฟน อาจจะสิ้นสุดสถานะคำว่าแฟน แต่จะเปลี่ยนสถานะจากแฟนกลายเป็นสามี หรือว่าภรรยาในปีใหม่นี้ได้ด้วยเช่นกัน

สุขภาพ

ราศีธนูก่อนหน้านี้เรียกว่าโดนมาหนักพอสมควรเลย ในปีใหม่นี้ถือว่าเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ได้บอกว่าเจ็บป่วยจะหายเลย แต่คุณอาจจะมีโอกาสในการรักษาที่ดีขึ้น การตอบสนองต่อยาหรืออะไรต่างๆ จะดีขึ้น อย่างไรก็ตามอย่าประมาท ดูแลตัวเองอยู่ตลอด

เสริมดวง เลขมงคล

ถ้าอยากให้มีเป้าหมายทางการเงินชีวิตของคุณมีความสำเร็จ มั่งคั่งร่ำรวยหรืออยากปลดหนี้ เลขมงคล 56 จะช่วยเรื่องสิ่งดีๆ เรื่องการเงิน ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย

ราศีเมถุน หรือท่านที่มีวันเกิดในช่วง ๑๕ มิ.ย. – ๑๖ ก.ค.

This image has an empty alt attribute; its file name is ราศีเมถุน-ย่อ.jpg

เป็นอีกราศีที่เจอศึกหนักมาค่อนข้างเยอะในช่วงสองสามปีนี้เหมือนกัน คุณเป็นราศีที่พระราหูเข้าและดาวเสาร์เข้า แต่ทั้งสองได้ย้ายออกไปแล้ว ชีวิตของคุณไม่ได้มีอะไรแย่ไปกว่านี้แล้ว ถือว่าเป็นปีแห่งความก้าวหน้าของชีวิตเลย

การงาน

จะเริ่มดีตั้งแต่เดือน เม.ย.เป็นต้นไป แต่ช่วงต้นปียังวุ่นวายอยู่ พอเข้าสู่ช่วง เม.ย. คุณจะมีความก้าวหน้า ความสำเร็จ แสงสว่างที่เคยอยู่ปลายอุโมงค์จะมาอยู่ตรงหน้าคุณเลย คุณจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยอุปถัมภ์ หน้าที่การงานเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง มีความก้าวหน้า ได้โปรโมต ได้เปลี่ยนตำแหน่ง ใครอยากมีธุรกิจจะมีความมั่นคงที่ดีเข้ามา

การเงิน

มีหนี้ก็จะปลดหนี้ได้ ใครมีปัญหาเรื่องการเงินมาก่อนหน้านี้ คุณจะหาเงินได้หลากหลายทางมากยิ่งขึ้น แต่ให้พ้นสัก 3 เดือนแรกไปก่อน พอเข้าช่วง เม.ย. ราศีเมถุนจะเป็นราศีที่เริ่มมีข่าวดี เรื่องรายได้ การเงินจะหมุนเงินได้ดี

ความรัก

ความรักจะลงตัว ดาวดวงร้ายย้ายออก สิ่งไม่ดี สิ่งที่สร้างความทุกข์จะออกไปด้วย คุณจะได้เริ่มต้นเหมือนได้ชีวิตใหม่ในปีใหม่นี้ ใครที่คบหาดูใจสักระยะ ปีใหม่นี้เป็นปีที่ดีในการลงหลักปักฐาน หรือสร้างครอบครัว อยากแต่งงานหมั้นหมายก็เป็นเป้าหมายที่ดี หรือคนที่ยังโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ โอกาสในเรื่องของความรัก โอกาสในเรื่องของความรักถึงขึ้นได้สละโสด ก็มีเข้ามาให้ลุ้นด้วยเช่นเดียวกัน

สุขภาพ

ช่วงต้นปีอาจจะมีความเครียด มีแรงกดดันหลายอย่าง หรืออาจจะต้องโหมงานหนักช่วงต้นปี ก็ดูเรื่องสุขภาพไว้หน่อย แต่คุณจะผ่านไปได้แน่นอน เพราะว่าคุณเจอศึกหนัก หรือเรื่องที่ลำบากมากกว่านี้มาแล้ว ขอให้มั่นใจว่าข่าวดีในเรื่องของสุขภาพ หรืออุบัติเหตุนั้นไม่น่าเป็นกังวล

เสริมดวง เลขมงคล

อยากมีความสำเร็จในเรื่องของความก้าวหน้า ความสำเร็จในการเลื่อนตำแหน่ง หรือว่ามีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แนะนำ เลข 15 เลขที่ทำให้เกิดข่าวดี และความก้าวหน้าในชีวิต

ราศีเมษ หรือท่านที่มีวันเกิดในช่วง ๑๔ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.

This image has an empty alt attribute; its file name is ราศีเมษ-ย่อ.jpg

เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ปีใหม่นี้ชาวราศีเมษเริ่มมีความลงตัวเรื่องของการงานที่ดี จะบอกว่างานที่เริ่มลงตัวในเดือนเมษายนไปแล้ว 3 เดือนแรกของปี จะต้องทำงานงานหนักมาก ดังนั้นคุณต้องใช้ความอดทน เรียนรู้ ปรับตัวในช่วงต้นปีเยอะหน่อย เป็นราศีที่ต้องรับผิดชอบอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกันในเวลาเดียวกัน แต่ย้ำก่อนว่างานหนักดีกว่าไม่มีงานทำ พอเข้า เม.ย. ใครที่คิดจะเปิดร้าน ลงทุน หรืออยากทำธุรกิจเป็นของตัวเองก็มีข่าวดีรออยู่

การเงิน

ข่าวดีคือหาเงินได้เยอะขึ้น แต่มีรายจ่ายจุกจิก เรียกว่ากระเป๋ารั่ว ต้องหาเก็บเงินออมอยู่พอสมควร โชคลาภ พอมีให้ลุ้นอยู่บ้าง ถ้าเกิดวางแผนดีๆ ดวงการเงินดีขึ้นเยอะมาก

ความรัก

จังหวะที่ดีใครที่ยังโสดจะพบความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว หรืออาจเป็นคนที่เราเจอกันอยู่เป็นประจำ แต่อยู่ดีๆ เขาอาจจะมาขอเราเป็นแฟน บางทีเรามองข้ามไป เขาอาจจะมาพูดคุยเรื่องมาขอเป็นแฟน ปีใหม่นี้เป็นช่วงเวลาที่ความรักลงตัว หรือใครที่มีคู่ มีครอบครัวก็จะทำให้เกิดความรักที่มีความมั่นคงที่ดีขึ้นได้

สุขภาพ

โดยรวมไม่มีปัญหาอะไร เพียงแต่ 2 เดือนแรก ม.ค.-ก.พ. ยังคงต้องระวังเรื่องการเจ็บป่วยไม่สบาย อุบัติเหตุ การผ่าตัด ช่วงต้นปีอาจจะแก้เคล็ดด้วยการทำบุญ หรือไปบริจาคเลือด บางคนอาจจะไปทำบุญโรงพยาบาล หรือทำบุญโลงศพ ถือเป็นการแก้เคล็ด แต่สิ่งสำคัญดูแลใส่ใจตัวเองให้มาก

เสริมดวง เลขมงคล

ถ้าหากอยากมีธุรกิจส่วนตัว ค้าขายคล่อง ทำมาค้าขึ้น เลขมงคลเสริมดวง เลข 89 เลขที่ดีของชาวราศีเมษ มีเป้าหมายและความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

ราศีกันย์ หรือท่านที่มีวันเกิดในช่วง ๑๗ ก.ย. – ๑๗ ต.ค.

This image has an empty alt attribute; its file name is ราศีกันย์-ย่อ.jpg

การงานช่วงปีที่ผ่านมาเจอมรสุมค่อนข้างเยอะ บางคนเปลี่ยนงานย้ายงาน บางคนหมดกำลังใจในการทำงาน ข่าวดีว่าดวงการงานปีใหม่นี้ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะ 3 เดือนแรก ลงทุน เริ่มต้นธุรกิจใหม่ มีความลงตัวในเรื่องของการทำงานมากขึ้น ใครที่กำลังตกงานลองไปสมัครดู โอกาสมีได้เริ่มเข้ามา คนที่กำลังศึกษา

เล่าเรียนต่อก้เป้นจังหวะที่ดี แต่พอเข้าเดือน เม.ย. จะมีอุปสรรคมีการท้าทาย บุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อย่าเพิ่งท้อแท้ จังหวะดวงของคุณถ้าหากผ่านไป อดทนเรียนรู้ ปรับตัว ตรงนั้นจะถือเป็นจุดเปลี่ยน คุณจะมีความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงานที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

ความรัก

อยู่ในเกณฑ์สบายๆ ไม่ได้โดดเด่นมากนัก คนที่มีคู่มีครอบครัว จังหวะดวงดาวสามารถประคับประคอง ใครที่วางแผนจะมีสมาชิกใหม่ อยากจะมีลูก ก็เป็นจังหวะที่ดี แต่ใครที่เป็นคนโสด ในปีนี้คุณจะยุ่งเรื่องงานพอสมควร ต้องพยายามแบ่งเวลาให้กับเรื่องงานและความรักอย่างลงตัว อย่าให้เรื่องใดเรื่องหนึ่งมาฉุดรั้งให้มีปัญหา

การเงิน

มีโอกาสในเรื่องของการหมุนเงินหาเงินได้เป็นอย่างดี แต่คุณจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัว หรือรายจ่ายที่อยู่อาศัยที่เยอะพอสมควร ต้องวางแผนค่าใช้จ่ายให้รอบคอบหรือใครที่รอลุ้นโชคลาภปีใหม่นี้อาจจะมีมาบ้างนิดหน่อย

สุขภาพ

เป็นราศีที่มีเรื่องของการเดินทางค่อนข้างเยอะ การเดินทางอาจจะมีการเจ็บป่วย ไม่สบาย ต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น ด้านอื่นๆ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

เสริมดวง เลขมงคล

อยากมีความรักที่ดี รักกันชื่นมื่น เลข 36 จะเสริมเรื่องความรักที่มีความลงตัวมากขึ้น

ผ่านไปแล้ว 4 ราศีแรก หวังว่าจะคุ้มค่าสมกับที่ตั้งตา รออ่านคำทำนาย พรุ่งนี้กลับมาติดตามราศีที่เหลือกันต่ออีก 4 ราศี มาดูกันว่า ดวงของคุณจะเป็นอย่างไร 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: