Connect with us

Highlight

ช็อค! จับดาราดังเมียนมาฆ่าลูกเลี้ยง หลังข่าวลือปมชู้สาวกับลูกเลี้ยง ขณะข้ามเข้าไทย

Published

on

   ช็อค! จับดาราดังเมียนมาฆ่าลูกเลี้ยง หลังข่าวลือปมชู้สาวกับลูกเลี้ยง ขณะข้ามเข้าไทย

เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 63 เจ้าหน้าที่กองกำลังกะเหรี่ยงดีเคบีเอ กองพัน 903 ได้จับกุม นายมิน ราซาร์ นักแสดงชื่อดังเมียนมาพร้อมกับภรรยา ซึ่งเป็นอดีตนักแสดงสาว อายุ 31 ปี เช่นกัน และนายอองวินโซ อายุ 29 ปี คนรับใช้ภายในบ้าน  ขณะกำลังจะข้ามน้ำเมย ที่บ้านมิละป่าน จังหวัดเมียวดี ประเทศเมียนมา ชายแดนไทย-เมียนมา ตรงข้ามบ้านแม่โกนเกน อ.แม่สอด และถูกนำตัวขึ้นรถทหารชนกลุ่มน้อย นำตัวส่งตำรวจในท้องที่เมียวดี เพื่อส่งต่อไปกรุงย่างกุ้งดำเนินคดี หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจย่างกุ้งออกหมายจับ นายมินและพวก ในข้อฆาตรากรรมหั่นศพเด็กหญิงภายในบ้านพักตนเอง

          ทั้งนี้ รายงานว่าข่าวแจ้งว่า พฤติกรรมของนายมิน ราซาร์ ได้ร่วมกับพวกอีก 2 คน ได้ใช้อาวุธมีดฆ่าหั่นศพ นางสาวราจา อายุ 15 ปี ลูกบุญธรรมที่ตนเองรับมาเลี้ยงนานกว่า 5 ปี โดยคาดว่าชนวนเหตุการฆาตกรรมดังกล่าวน่าจะมาจากการที่นายมิน เกิดมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับลูกเลี้ยงคนนี้ จนมีกระแสข่าวในทางลบจนเกิดเรื่องราวรุนแรง ก่อนที่สุดท้ายจะเกิดเหตุฆาตกรรมสุดโหดดังกล่าวขึ้น

เรื่องดังกล่าวเป็นข่าวใหญ่สวนกระแสโรคโควิด-19 ระบาดในเมียนมา และปัญหาแรงงานชาวเมียนมาที่แม่สอด เนื่องจากไม่เคยปรากฏมาก่อนว่า มีนักแสดงหรือดารา มีพฤติกรรมโหดร้าย ทั้งนี้กองกำลังตำรวจย่างกุ้ง ได้ตั้งข้อหานายมิน ราซาร์ พร้อมภรรยา คนรับใช้ ถึง 5 กระทงใหญ่ ซึ่ง 1 ในนั้นมีโทษประหารชีวิตด้วย.

#TOJONEWS #โตโจ้นิวส์ 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: