Connect with us

Published

on

เริ่มที่โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกองหน้าดาวยิงจอมตีลังกา และหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ซึ่งแฟนๆที่ติดตามหน้าเฟซบุ๊ก หรือ อินสตราแกรมของโค้ชซิโก้มาโดยตลอด ก็จะทราบกันดีว่า อดีตสุดยอดดาวยิงทีมชาติไทยคนนี้ เป็นแฟนพันธุ์แท้หงส์แดงขนาดไหน ซึ่งในช่วงที่พรีเมียร์ลีก กลับมาเตะใหม่นี้ โค้ชซิโก้ก็เริ่มเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์รูปตอนที่ตัวเองใส่เสื้อลิเวอร์พูล

และสำหรับเมื่อคืนนี้ (​ คืนวันพฤหัส ) ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ ทีมเชลซี ถ้าทีมเชลซี เสมอหรือชนะ ก็จะทำให้ลิเวอร์พูลคองแชมป์พรีเมียร์ลีกทันที นั่นทำให้เด็กหงส์ทุกคน ต้องเชียร์เชลซี รวมถึงซิโก้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โสต์รูปที่เคยถ่ายรูปคู่กับโชเซ่ มูริญโญ่ ในยุคที่มูริญโญ่ ยังคุามแดนเชลซีอยู่ คล้ายๆสื่อเป็นนัยว่า เจ้าตัวเชียร์เชลซีให้ชนะคืนนี้นั่นเอง

และท้นทีที่ผลการแข่งขันเมื่อคืนเสร็จสิ้นลง โดยเชลซี เป็นฝ่ายชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2:1 สงผลให้ลิเวอร์พูลแต้มขาด และคว้าแชมป์พรีเมรียร์ลีกในทันที รุ่งเช้า โค้ชซิโก้ก็โพสต์ภาพตัวเองใส่เสื้อลิเวอร์พูล และดีดกีต้าร์ร้องเพลง Allez Allez Allez ซึ่งเป็นเพลงเชียร์ยอดฮิตของสาวกเดอะค็อปนั่นเอง

ด้านป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกขวัญใจชาวไทย ซึ่งก็เป็นเด็กหงส์ชนิดกรีดเลือดออกมาเป็นรายชื่อนักเตะลิเวอร์พูลเช่นกัน ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊คแสดงความดีใจ ความอัดอั้นตันใจ และความสะใจ ถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งนี้ หลังจากต้องรอคอยมายาวนาน 30 ปี

ขณะที่ศรราม เทพพิทักษ์ พระเอกตลอดกาลอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทย ที่เป็นสาวกลิเวอร์พูลเช่นกัน ก็ได้โพสต์ IG โดยใส่เสื้อลิเวอร์พูล เพื่อแสดงความยินดีกับทีมรักด้วย ( แต่เนื้อหาที่พูดเป็นการขายเซรัมหมอเกาหลีนะครับ เลยไม่ได้เอาทั้งคลิปมาลง ^^ )

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: