Connect with us

Entertainment

ไม่ได้โปรโมทหนัง โรเบิร์ต แพตตินสัน ติดโควิด

Published

on

สำนักข่าวฮอลลีวูด รีพอร์ตเตอร์ รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวระบุว่าว่า โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มชาวอังกฤษวัย 34 ปี ติดเชื้อโควิด – 19

โรเบิร์ต แพททินสัน ติดเชื้อระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Batman และจะต้องถูกกักตัวรอดูอาการเป็นเวลาอย่างน้อย 14 วัน ทั้งนี้ The Batman เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้รับอนุญาตจากรัฐบาลสหราชอาณาจักร ให้เข้ามาถ่ายทำในประเทศได้ หลังต้องหยุดไปตั้งแต่กลางเดือน มี.ค. 2563 เนื่องจากปัญหาโรคระบาดโควิด – 19 

อย่างไรก็ตาม ทีมงานเพิ่งเริ่มถ่ายทำไปได้เพียง 3 วันเท่านั้น ก่อนพบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด – 19 ทำให้กองถ่ายต้องหยุดชะงักอักครั้งอย่างน้อย 14 วัน 

ทั้งนี้ โรเบิร์ต แพททินสัน ถือเป็นนักแสดงฮอลลีวูดคนล่าสุด ที่ถูกเปิดเผยว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังจากเมื่อ 2 วันก่อน ดเวย์น จอห์นสัน หรือ The Rock โพสต์อินสตาแกรมระบุว่า ตัวเขา ภรรยา พร้อมบุตรสาว 2 คน ติดเชื้อกันทั้งครอบครัว เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว แต่ตอนนี้ได้รับการยืนยันว่าปลอดเชื้อแล้วทุกคน ขณะที่ทอมแฮงก์ และภรรยา คือนักแสดงฮอลลีวูดคนแรก ที่ออกมาเปิดเผยว่าตนเองติดเชื้อโควิด – 19 เมื่อเดือนมีนาคม

สำหร้บ โรเบิร์ต แพททินสัน ขณะนี้กำลังมีผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ผลงานกำกับของคริสโตเฟอร์ โนแลน์ เรื่อง TENET เข้าฉายในบ้านเราพอดี คอหนังสามารถตามไปให้กำลังใจพ่อแวมไพร์สุดหล่อคนนี้กันได้นะครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: