Connect with us

Highlight

“ใจมันรัก” แฟนบอลกลัดบัค ร่วมเชียร์ทีมรัก คัทเอาต์รูปตัวเอง ไปเชียร์สนาม

Published

on

ไอเดียที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก สำหรับแฟนบอลโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา ลีกสูงสุดของประเทศเยอรมนี ได้ร่วมทำภาพของตัวเอง ไปวางไว้ในสนามเพื่อเชียร์ทีมรัก แบบที่ไม่ละเมิดคำสั่งของมาตรการป้องกันโควิด-19  

หลังสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ในประเทศที่มีการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19  จนทำให้ต้องพักการแข่งขันชั่วคราว

หลังสมาคมฟุตบอลเยอรมัน(เดเอฟแอล) คอนเฟิร์ม บุนเดสลีกา เตรียมกลับมาแข่งขันอีกครั้งวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ก่อนมีการตรวจร่างกายและพบนักเตะ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายราย


โดยในสุดสัปดาห์นี้ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เตรียมจะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้ง และเป็นลีกใหญ่ของโลกลีกแรก ที่จะกลับมาแข่งขันได้อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ลีกในหลายประเทศต้องยุติการแข่งขัน จากพิษการระบาดของเชื้อโควิด-19  

ลีกฟุตบอลที่มีค่าเฉลี่ยผู้ชมในสนามมากที่สุดในโลกของเยรมันนี ได้รับผลกระทบอย่างหนัก 
เดเอฟเบ ได้รับไฟเขียวจากรัฐบาลเยอรมัน แต่ต้องปฏิบัตตามมาตรการอย่างเคร่งครัด จะไม่มีการอนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม จนกว่าจะจบฤดูกาล  และน่าจะส่งผลต่อเสน่ห์ของฟุตบอลไม่น้อย  

ทำให้แฟนบอลขอลโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้ช่วยกัยทำทำคัตเอาท์หน้าแฟนบอลทุกเพศทุกวัย แล้วไปตั้งบนอัฒจันทร์บริเวณหลังประตู สร้างบรรยากาศของสนามที่ไร้คนดู เพื่อให้กำลังใจแฟนบอลของตัวเอง เพราะนัดนี้เป็นการแข่งในบ้านของตัวเองอีกด้วย 

และกระแสตอบรับค่อนข้างดี เพราะทำให้แฟนบอลหลายคนเริ่มทำภาพคัทเอาท์ตัวเองออกมาเชียร์เป็นจำนวนมากยิ่งขึ้น 



แม้ว่าสัปดาห์แรกของการกลับมาเตะ  โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะต้องออกไปเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในวันเสาร์ที่ 16 พ.ค. แต่หลังจากนั้น ในวันเสาร์ที่ 22 พ.ค. โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะได้เล่นในสนามของตัวเอง พบกับ “ห้างยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และคาดว่าภาพแฟนบอลหลังประตู จะเป็นที่สนใจของผู้คนไปทั่วโลกอย่างแน่นอน

ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีสำหรับการชมฟุตบอลที่แม้ต้องชมอยู่บ้าน แต่ยังสามารถให้กำลังใจทีมที่ตัวเองรักได้อย่างติดของสนาม มีแฟนบอลท น่ารักขนาดนี้ หวังว่าโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะต้องออกไปเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในวันเสาร์ที่ 16 พ.ค.นี้ และในวันเสาร์ที่ 22 พ.ค. โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะได้เล่นในสนามของตัวเอง พบกับ “ห้างยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะได้ภาพแฟนบอลหลังประตู ให้โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค นำชัยชนะมาให้กับแฟนๆ และจะเป็นที่สนใจของผู้คนไปทั่วโลกอย่างแน่นอน  

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: