Connect with us

Published

on

ประเทศไทยเมืองดราม่า มีมาให้ชาวเน็ตได้เสพกับทุกวัน ไถโทรศัพท์จนไม่ได้หลับไม่ได้นาน ขอบตาดำเป็นหมีแพนด้า ทั้งเรื่องเล็กๆที่เป็นประเด็นลามทุ่งไปเรื่องใหญ่ ทั้งเรื่องในวงการบันเทิงแซ่บๆ จนคดีความสะเทือนกระบวนการยุติธรรมไทย ว่าแต่มีดราม่าอะไรบ้างในช่วงที่ผ่านมา วันนี้โตโจ้นิวส์รวบรวมเรื่องเด่นๆมาให้ได้อ่านกัน 

เรื่องแรกไม่มีใครไม่พูดถึง “ฌอน บูระณะหิรัญ” นักพูดสร้างแรงบันดาลใจที่อาสาเป็นคนดี เป็นสะพานบุญเปิดรับบริจาคช่วยไฟป่าที่เชียงใหม่ แต่กลับถูกแฉว่าอมเงินบริจาค จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาโพสต์ชี้แจงรายจ่ายที่น้อยนิดให้ชาวเน็ตจับผิด แล้วเจ้าตัวก็หายเข้าไปในกลีบเมฆนานหลายสัปดาห์ จนปล่อยคลิปชี้แจงอีกครั้ง แต่ก็ไม่วายคลายข้อข้องใจให้ชาวเน็ตได้จับผิดอยู่ดี 

ตลาดดราม่าจาก “ฌอน” ยังไม่วายดรารม่าซัดเข้าใส่ “ช่องส่องผี” ปมเงินบริจาค แต่ด้านพิธีกรรายการก็งัดหลักฐานฟาดข้อหานี้ให้ชาวเน็ตหายข้องใจ แต่ด้านพิธีกรรายการ “เรนนี่” ผู้มีสัมผัสที่หก ก็เจอทัวร์ลงเมื่อเจอขุดคลิปเก่า ที่เล่าถึงคราวตายแล้วฟื้นที่ย้อนแย้งหลักวิทยาศาสตร์สุดๆ ยังมีอีกหลายเรื่องที่รายการช่องส่องผีโดยขุดทั้งการให้ข้อมูลบิดเบือนประวัติศาตร์จนต้องออกมาทำพิธีขอโทษ

ดราม่าคลื่นใหญ่ที่สุดคลื่นของไทยคือ คดี “บอส อยู่วิทยา” ทายาทเครื่องดื่มชูกำลังที่ขับรถชนตำรวจเสียชีวิต ดำเนินมายาวนาน 7 ปี จู่ๆ ศาลมายกฟ้อง ด้วยเงื่อนงำที่งงกันทั้งประเทศ ยิ่งขุดหาประเด็นต่างๆ ที่กระบวนการบุติธรรมตัดสิน ยิ่งทำให้เป็นดราม่าออกมารัวๆ จนกินพื้นที่หน้าฟีดไปหลายวัน

ดราม่าล่าสุดที่ไม่รู้จะจบลงอย่างไร เรื่องของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กับนักร้องหนุ่ม “เกล้า เกริกพล” ประเด็นส่วนแบ่งค่ายอดวิวในยูทูป ของเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ที่ยอดวิวสูงถึง 350 ล้านวิว กับค่าตัวออกรายการโปรโหมดเพลงในรายการต่างๆ ที่ไม่เป็นธรรมสำหรับหนุ่มเก้านัก จนตอนนี้ลามไปถึงเตรียมขึ้นโรงขึ้นศาลไปกันใหญ่ 

แม้ดราม่าจะมากน้อยแค่ไหน ชาวเน็ตก็ต่างพร้อมปูเสื่อพร้อมเสพกันอย่างเต็มที่พร้อมแบดสำรองและป๊อปคอนไว้กินเพลินๆ แต่อย่างไรก็ตามดราม่าใดๆ เราก็ต้องนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอเดี๋ยวเข้างานสายเจ้านายจะว่าเอา และใช้การคิดวิเคราะห์ในการรับข่าวสารเพราะทุกวันนี้เฟกนิวส์มีออกมาให้เราพลายแชร์กันบ่อยๆ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: