Connect with us

Entertainment

โจ นูโว เตียมฟ้องคนด่า ด้านหมอโต้ หมิ่นบุคลากรทางการแพทย์ สงสัยอยากทัวร์ลง

Published

on

โจ นูโว เตียมฟ้องคนด่า ด้านหมอโต้ หมิ่นบุคลากรทางการแพทย์ สงสัยอยากทัวร์ลง

เดือดยิ่งกว่าหม้อต้มยำ ประเด็นต่อเนื่อง กรณีของ โจ-จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว นักร้องชื่อดัง ตอบคอมเมนต์แฟนคลับที่เข้าไปคอมเมนต์ใน Instagram ของเจ้าตัว ว่าความเดือดร้อนจากการระบาดของไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ถึงขั้นที่ประชาชนอาจจะฆ่าตัวตายกันหมด โดย โจ นูโวตอบว่า ตายได้ตายไปเลย เพราะทุกคนต้องช่วยเหลือตัวเอง จนเกิดเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

แต่ดราม่าดังกล่าวดูเหมือนจะไม่ได้จบลงง่ายๆเมื่อเพจ หมออนามัยขี้mouth ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อีกหนึ่งคอมเมนต์ที่นักร้องหนุ่ม ตอบแฟนคลับใน IG โดยแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “โชคดีมากค่ะ ที่เกิดบนแผ่นดินไทย” ขณะะที่ โจ นูโว เข้ามาตอบว่า “ถึงจุดนี้ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขไม่เคยเจอความรุนแรงแบบนี้ ลาออกกันไปเยอะครับ บางคนก็เอาของกลับบ้านก็มี เขาเคยชินกับการทำงานแบบเช้าชามเย็นชาม ในเชิงรุกตัวใครตัวมัน โลกเสรีน้ำใจไม่ค่อยมีครับ” 

คอมเม้นต์ดังกล่าว ทำให้เพจ หมออนามัยขี้mouth ก็เดือดเป็นหม้อตำยำ พร้อมออกมาตอบโต้ว่า เป็นการแสดงความคิดเห็นดูหมิ่นบุคลากรทางการแพทย์ โดยระบุว่า

เมื่อโจ นูโว กล่าวหาไว้สองประเด็น

ประเด็นแรก ถือว่าหมิ่นเกียรติบุคลากรการแพทย์และสาธารณสุขอย่างมาก
“เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เค้าเคยชินกับการทำงานแบบเช้าชามเย็นชาม”

ประเด็นต่อมา ข้อความกำกวมๆ แต่อ่านแล้วไม่ได้เป็นภาพบวกกับคนทำงานสาธาณสุขที้กำลังสู้โควิดเท่าไหร่
“เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ไม่เคยเจอความรุนแรง ลาออกไปก็เยอะ…..บางคนเอาของกลับบ้านไปก็มี”
สงสัยอยากให้ทัวร์ลง

ในขณะที่เมื่อวานนี้ โจ นูโว ก็ได้ตอบดราม่าผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี โดยบอกว่า

เป็นเรื่องปกติของคนที่ไม่หวังดี ที่เลือกตัดเอาเฉพาะบางช่วงบางตอนไปขยายต่อ ทั้งที่ใน Instagram ที่ตนตอบ มีคนมาคอมเมนต์ว่าลำบาก บางทีก็บ่นเหมือนตนเป็นรัฐบาล ตนจึงพยายามอธิบายเป็นแนวทางวิทยาศาสตร์ หยิบยกเป็นทฤษฎีของชาร์ลส ดาร์วิน มาประกอบ ตอนนี้ตนเก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว เตรียมจะฟ้องเอาผิดคนที่เอาไปด่าให้หมด

โจ นูโวยังบอกอีกว่า เข้าใจว่าทุกคนลำบาก ตนก็ลำบากไม่ต่างกัน อย่าคิดว่าตนสบาย จากที่เคยทำงานข้างนอก ตอนนี้ไปไหนไม่ได้ ต้องอยู่บ้าน ขาดรายได้ ทั้งตนและลูกน้อง ทั้งค่ายเพลง-ค่ายมวย ยังต้องแบ่งเงินให้ลูกน้องเกือบ 10 คน

ดราม่านี้จะจบลงอย่างไร ทีมงานโตโจ้บันเทิงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับท่านที่ประสบปัญหาและผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้ครับ 

#TOJONEWS #โตโจ้นิวส์ 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: