Connect with us

Entertainment

“แอร์”ระทึก โจรทุบรถฉกของต่อหน้า ที่ อเมริกา

Published

on

     “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น”เจอเหตุการณ์ระทึก โดนทุบรถฉกของ ที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา ขณะไปเที่ยวกับ “ไอซ์”แฟนหนุ่มนอกวงการที่เพิ่งถูกคุกเข่าขอแต่งงานไปหมาดๆ   

   โดย “แอร์ ภัณฑิลา” โพสต์ไอจี  ว่า “Welcome to San Francisco…🇺🇸 ของจริงไม่จกตา โดนทุบหน้าร้านอาหารเลย เดินออกจากรถไป2นาทีเท่านั้น ดูเวลาจากคลิปตอนลงจากรถ พอเดินเข้าในร้านไปรอโต๊ะ ยังไม่นั่ง เพื่อนวิ่งมาบอกรถโดนทุบ  ตอนแรกนึกว่าเพื่อนอำ เพราะเพิ่งเดินเข้าร้านเอง เห็นหน้าเพื่อนแล้วว่าจริงจัง ไม่รอช้าค่ะ ตะโกนบอกพนักงานว่าช่วยด้วยรถโดนทุบ!! แล้วฉันนี่วิ่งหน้าตั้งไปตะโกนแหกปาก ขอความช่วยเหลือและด่ามัน ระหว่างวิ่งไปมันทุบกระจกต่อหน้าต่อ ล้วงมือเข้าไปในรถ แล้ววิ่งขึ้นรถไปเลย แจ้งความแล้วแต่คงทำใจ เพื่อนที่มาโดนทุกคน และไม่เคยได้ของคือซักคน

      เรียนเพื่อนและทีมงานทุกคน ตอนนี้ไม่มีของฝากจะให้แล้วนะคะ โจรได้เอาไปหมดแล้วค่ะ อุตส่าห์แอบของไว้ข้างหลัง เราเองก็ประมาทคิดว่าโจรมันคงคิดไม่ถึง ลืมไป!! เค้ามืออาชีพ!! อย่าแบ่งปันเรื่องราวไว้เป็นอุทาหรณ์อีกคน อย่าด่าซ้ำเนอะ จะร้องไห้แล้ว ขวัญเสีย กินข้าวไม่ลง แค่อยากให้คนที่มาต้องระวังตัวกันขั้นสุดนะคะ!! มันเร็วมากจริงๆ โหดมาก ฉันอยากกลับไทยแล้ว อ่อแอร์เอง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: