Connect with us

Entertainment

“เอ็ม” ลูก”หม่ำ” ร้อง ปอท. ถูกตัดต่อบัตรประชาชน หลอกขายของ เหยื่อเสียหายนับล้าน

Published

on

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 ธันวาคม ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)  “เอ็ม” บุษราคัม วงษ์คำเหลา  ลูกสาว “หม่ำ จ๊กมก” นักแสดงตลกชื่อดัง เข้าแจ้งความกรณีถูกนำบัตรประชาชนไปปลอมใช้หลอกลวงใช้หลอกลวงขายของ

       โดย “เอ็ม” เปิดเผยว่า เมื่อตุลาคมที่ผ่านมา มีคนแจ้งเข้ามาว่า พบภาพของตัวเองในเพจเฟซบุ๊กที่ทำการขายสินค้า ซึ่งภาพนั้นเป็นภาพที่ตนเคยโพสต์ลงสื่อสังคมออนไลน์เมื่อครั้งที่ทำบัตรประชาชนใบเก่า โดยทางเพจได้นำรูปดังกล่าวไปตัดต่อใส่บัตรประชาชนปลอมเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือในการขายสินค้า โดยทำการเปลี่ยนชื่อและเลขบัตรประชาชน ต่อมาวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา มีคนแจ้งเข้ามาหาตนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากทางผู้เสียหายได้นำภาพบัตรประชาชนปลอมที่ถูกตัดต่อไปโพสต์ในเพจตามล่าคนโกง ทำให้ตนได้รับความเสียหาย

       เบื้องต้นพบผู้เสียหายประมาณ 4-5 ราย บางรายมีมูลค่าประมาณ 40,000 บาท และคาดว่าความเสียหายรวมกันน่าจะถึง 1,000,000 บาท ทั้งนี้ตนเชื่อว่าน่าจะมีผู้เสียหายมากกว่านี้ วันนี้ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ บก.ปอท. เนื่องจากตนได้รับความเสียหายด้านภาพลักษณ์และมีผู้เข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลเดียวกับในบัตรประชาชนปลอม

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: