Connect with us

Entertainment

เปิดโผ ซีรีส์น่าดู ปี 65 ‘สาวปังแดนกิมจิ’

Published

on

ครั้งก่อนพาไปส่อง ซีรีส์เกาหลีชั้นดี ในปีนี้ของบรรดาพระเอกหนุ่มหล่อระดับโอปป้า แล้วถ้าไม่หยิบผลงานซีรีส์ของ “นางเอกฮอตแดนกิมจิ” มาฝาก จะโดนค้อนเอาได้ เพราะแฟนคลับซีรีส์เกาหลีหนุ่มๆ ในเมืองไทยก็มีไม่น้อย วันนี้จึงหยิบซีรีส์เกาหลีเด่นในปี 2022 ที่บรรดานางเอกตัวท็อปนำแสดงมาฝาก เพื่อไม่ขาดตกบกพร่อง…

     เริ่มที่แถวหน้าระดับตัวแม่ ที่ดีกรีความนิยมยังคงกระพัน “ซองเฮเคียว” ที่มีผลงานในความทรงจำแฟนซีรีส์ไม่ว่าจะเป็น Autumn in My Heart, Full House, Descendants of the Sun, Encounter ปีนี้เธอไม่ทำให้แฟนๆ ต้องคิดถึงนาน เพราะจะมีผลงานมาเซอร์วิซแฟนคลับ กับซีรีส์แนวดราม่า “The Glory” โดยเธอรับบทนักเรียนมัธยมปลายคนหนึ่งที่ฝันจะเป็นสถาปนิก แต่กลับตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในโรงเรียน เธอจึงลาออกและวางแผนแก้แค้นคนที่ทำให้เธอสูญเสียอนาคต เวลาผ่านไปการแก้แค้นมาถึง ตอนนี้คนที่ทำร้ายเธอมีลูก ซึ่งลูกของพวกเขาเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาที่เธอเป็นครูประจำชั้นอยู่ แผนแก้แค้นจึงเริ่มต้นขึ้น! นอกจากเนื้อหาเข้มข้น และรับประกันฝีมือซองเฮเคียวว่าจะปล่อยพลัง อีกหนึ่งความน่าสนใจ คือเธอจะประกบ “อีโดฮยอน” หนึ่งพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงเวลานี้ ที่ส่องแสงจากซีรีส์ “Hotel del Luna” ก่อนดังเป็นพลุแตกกับบทพระเอกใน “18 Again” และ “Sweet Home”

   หนึ่งตัวแม่ของวงการ “ชเวจีอู” นางเอกเจ้าน้ำตาที่ฝากผลงานน่าประทับใจไว้ใน “Winter Love Song” และ “Stairway to Heaven” ขอกลับมาเล่นซีรีส์เรื่องใหม่ในรอบ 4 ปี พร้อมฉีกแนวในผลงานระทึกขวัญเรื่อง “Goosebumps” โดยเธอรับบทหญิงสาวรูปงามที่เต็มไปด้วยความลับมากมาย เธอสามารถเล่าเรื่องราวธรรมดาๆ ให้กลายเป็นเรื่องสยองขวัญได้ แม้จะเล่าให้ดูบันเทิง แต่มันกลับชวนขนลุก!!!

อีกนางเอกสาวที่ยืนหยัดอยู่แถวหน้า “ชินมินอา” ที่คนไทยรู้จักดีจาก “A Love to Kill” ส่วนซีรีส์ปีก่อนของเธอ “Hometown Cha-Cha-Cha” ส่งให้ยิ่งดังกระฉูด แน่นอนว่าเธอจะมีงานใหม่มาให้แฟนๆ ได้ติดตามในปีนี้ กับซีรีส์ “Our Blues” ที่เล่าเรื่องราวรสชาติชีวิตที่มีทั้งเปรี้ยว หวาน และขมผ่านตัวละครหลากหลาย นอกจากชินมินอาจะเป็นหนึ่งตัวชูโรง ทีเด็ดคือรวมนักแสดงเกาหลีชั้นแนวหน้าไว้คับคั่งไม่ว่าจะเป็น “อีบยองฮุน”, “ชาซึงวอน”, “คิมอูบิน”, “ฮันจีมิน”, “อีจองอึน” และ “ออมจองฮวา” โดยสาวชินมินอารับบทหญิงสาวที่มีความลับบางอย่างติดตัว ซึ่งเธอได้เดินทางมายังเกาะเชจู

    ใครคิดถึงนางเอก “ซนเยจิน” ที่ดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์ “Crash Landing on You” จะได้เฮลั่น เมื่อเธอจะมีงานใหม่ “Thirty Nine” ฉายปีนี้ ซีรีส์โรแมนติกที่นำเสนอเรื่องราวลึกซึ้งของมิตรภาพ ความรัก และการใช้ชีวิตของแก๊งเพื่อนหญิง 3 คนที่กำลังก้าวสู่วัย 40 ถือเป็นการกลับมาเล่นซีรีส์ในรอบ 2 ปีของซนเยจิน หลังฮอตจาก “Crash Landing on You” โดยเธอรับบทหัวหน้าแพทย์ผิวหนังของคลินิกในกังนัม ผู้เกิดมาในครอบครัวที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ตัวซีรีส์เพิ่มความน่าสนใจด้วยอีก 2 นักแสดงสาว “จอนมีโด” ที่มีผลงาน “Hospital Playlist 1-2” และการก้าวขึ้นมารับบทนำครั้งแรกของ “คิมจีฮยอน”

  หนึ่งนางเอกสาวที่มีงานแสดงต่อเนื่องและได้รับการตอบรับดีเสมอๆ “กงฮโยจิน” ที่คนไทยเรียกเธอว่า “เจ๊กง” ผลงานล่าสุด “When the Camellia Blooms” ก็ปังเหมือนเคย ส่วนผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ปีนี้คือ “Queen of the Scene” โดยเธอรับบทนักเขียนบทละครชื่อดังที่มักเขียนเรื่องราวที่ไม่คาดฝัน นิยายที่เขียนมีแต่เรื่องเซอร์ไพรส์ แล้ววันหนึ่งเธอพบว่าตัวเองเข้าไปติดอยู่ในโลกและเรื่องราวที่เธอเขียนขึ้นเอง ทำให้ต้องเผชิญสถานการณ์ยากลำบากและต้องหาทางดึงตัวเองกลับไปอยู่ในโลกใบเดิมให้ได้… 

    สำหรับนางเอกสาว “ซอเยจี” ที่กระหึ่มจากซีรีส์ “It’s Okay to Not Be Okay” ประกบ “คิมซูฮยอน” แต่ชีวิตกลับเจอเรื่องอื้อฉาวสุดดราม่า ก็จะกลับมาในซีรีส์เรื่องใหม่ “Eve’s Scandal” ที่จะเป็นบทพิสูจน์ว่าเรื่องฉาวจะมีผลกระทบต่องานใหม่นี้หรือไม่ โดย “Eve’s Scandal” เป็นซีรีส์เมโลดราม่า ที่สาวซอเยจีรับบทหญิงสาวผู้มีพ่อเป็นอัจฉริยะและแม่เป็นหญิงผู้งดงาม แต่หลังผ่านเรื่องร้ายๆ ในครอบครัวมา เธอกลายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ร้าย และกลายเป็นศูนย์กลางของคดีหย่าร้างที่มีราคาแพงอย่างคาดไม่ถึง…

  นักแสดงสาวที่บทนางร้ายจากซีรีส์ดังระเบิด “The World of the Married” เปลี่ยนชีวิตให้สาว “ฮันโซฮี” ก้าวมาเป็นนักแสดงมาแรง และพลิกมาเล่นบทนางเอกซีรีส์ “Nevertheless” จนเปรี้ยงปร้างสุดๆ เธอจะมีผลงานให้ดูกันใน “K Project” ซีรีส์แนวทริลเลอร์ที่เล่าการเอาชีวิตรอดและศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ผ่านเรื่องราวคนวัยหนุ่มสาวที่ใช้ชีวิตอยู่ในช่วงเวลาที่อำนาจอธิปไตยและสิทธิมนุษยชนถูกพรากไป พวกเขาต้องเสี่ยงชีวิตอย่างสิ้นหวังเพื่อได้มาซึ่งความสุข ซึ่งในเรื่องสาวฮันโซฮี จะได้ประกบพระเอก “พัคซอจุน” ที่โกยความนิยมจาก “Itaewon Class” รวมถึงอีกหนึ่งนักแสดงสุดฮือฮา “วีฮาจุน” หนุ่มดาวรุ่งที่ได้รับความสนใจล้นหลามจากบทบาทการแสดงในซีรีส์ยอดฮิต “Squid Game” 

   จากนักร้องก้าวมาเป็นนักแสดงชื่อดังก็มีหลายคนทั้ง “แบซูจี” หรือ “ซูจี” นักร้องสาวจากวง “Miss A” ที่ไปได้สวยกับงานแสดง และมีผลงานปังๆ จากซีรีส์ “Vagabond” และ “Start Up” หลังหายจากซีรีส์ไป 2 ปีเธอกลับมาอีกครั้งใน “Anna” ที่ตอนแรกถูกวางแผนสร้างเป็นหนัง แต่วิกฤตโรคโควิด 19 ทำให้ผู้สร้างตัดสินใจสร้างเป็นซีรีย์แทน ซึ่งสาวชูจีจะรับบทสุดท้าทาย เป็นหญิงสาวที่มีอาการผิดปกติทางจิตที่ทำให้สับสนในตัวเอง จนกลายเป็นคนหลายบุคลิก

   หนึ่งสาวที่ก้าวจากการเป็นนักร้อง มาเป็นนักแสดงผู้โด่งดัง “อิมยุนอา” หรือ “ยุนอา” แห่งวง “Girls’ Generation” ที่มีผลงานแสดงซีรีส์ฮิตหลายเรื่องทั้ง You Are My Destiny, Love Rain, Prime Minister and I และ The K2 ส่วนผลงานที่จ่อคิวฉายก็มีแววเริ่ด จากเรื่อง “Big Mouse” ที่ร่วมงานกับพระเอกฮอต “อีจงซอก” ผลงานชิ้นแรกหลังปลดประจำการทหารของเขา ซึ่งยุนอารับบทพยาบาลสาวผู้เป็นภรรยา “อีจงซอก” โดยเธอทำให้เขาก้าวมาเป็นทนายความจากการสนับสนุนเต็มที่ เมื่อรู้ว่าสามีตัวเองถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนักต้มตุ๋น เธอจึงวางแผนล้างมลทินออกจากชื่อเขาด้วยตัวเธอเอง

   นางเอกมาแรง “มุนกายอง” ที่ปั๊วมากๆ จากซีรีส์ “True Beauty” ก็เตรียมมีเรื่องใหม่ที่ส่อแววฮอตกับซีรีส์แฟนตาซีโรแมนซ์ “Link : Eat, Love, Kill” ประกบพระเอกมาแรง พ.ศ. นี้ “ยอจินกู” ในเรื่อง “มุนกายอง” รับบทหญิงสาวที่กำลังหางาน แม้พบเจอเสียงจู้จี้ขี้บ่นจากแม่และคำพูดรุนแรงจากเพื่อนร่วมงาน แต่เธอสดใส และเชื่อว่าการยิ้มและหัวเราะจะนำมาซึ่งความโชคดี วันหนึ่งเธอพัวพันกับพระเอก “ยอจินกู” เชฟประจำร้านอาหารจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด!!!

ส่วนสาวฮอต “พัคมินยอง” ที่โกยความสำเร็จจากซีรีส์ปี 2020 “What’s Wrong with Secretary Kim” หลังหายไป 2 ปี เธอกลับมาพร้อมซีรีส์ที่ถูกเก็งว่าต้องครองความนิยมกับซีรีส์เกาหลีแนวรัก โรแมนติกเรื่อง “Weather People” ที่แสดงคู่กับหนุ่มฮอต “ซงคัง” ในเรื่องเธอรับบทหญิงสาวผู้ฉลาดและมีระเบียบ เธอใช้ชีวิตอย่างแบบแผนและเข้มงวดในการแบ่งแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว แต่บุคลิกเย็นชา ทำให้เธอมีเพื่อนร่วมงานน้อย…

   ปิดท้ายที่หนึ่งนักแสดงสาวอนาคตไกล “คิมแทรี” ที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ “The Handmaiden” ที่กวาดรางวัลมากมาย ก่อนมาแสดงซีรีส์โทรทัศน์ครั้งแรกใน “Mr.Sunshine” จนสร้างชื่อ ปีนี้เดินหน้าสร้างความนิยมต่อด้วยซีรีส์แนวโรแมนติก “Twenty-Five Twenty-One” โดยจะหวานในจอกับพระเอกขวัญใจสาวๆ “นัมจูฮยอก” โดยบทบาทเป็นหญิงสาวที่กลายมาเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติ หลังผ่านช่วงเวลายากลำบากสมัยตอนอยู่มัธยมปลาย ซึ่งทีมเธอแยกย้ายกันไปเพราะวิกฤติเศรษฐกิจไอเอ็มเอฟ แต่เธอเป็นคนมุ่งมั่นและไม่เคยยอมแพ้…นอกจากนั้นยังเตรียมประกบพระเอกฮอตเวอร์ “กงยู” ในซีรีส์ใหม่ “Devil” อีกด้วย

นับถอยหลังรอผลงานของสาวๆ คนดังแดนกิมจิในซีรีส์แต่ละเรื่องกันได้เลย…

************************************  

ขอบคุณภาพจาก อินสตราแกรม (Thank Photo)

@kyo1122, @choijivvoo, @illusomina, @yejinhand, @rovvxhyo, @seoyeajiluv, @xeesoxee, @skuukzky, @yoona_lim, @m_kayoung, @rachel_mypark, @kimtaeri_official

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: