Connect with us

Highlight

เตรียมแถลงข่าวดี! แนวทางช่วยค่าไฟฟ้าสำหรับที่พักอาศัย พรุ่งนี้ (7 พ.ค.)

Published

on

การไฟฟ้านครหลวง ชี้แจงเรื่องมาตรการช่วยเหลือค่าไฟฟ้าสำหรับบ้านอยู่อาศัย ตามมติ ครม. เตรียมแถลงพร้อม กฟภ. พรุ่งนี้ (7 พ.ค.)

วันที่ 6 พฤษภาคม 2563 ที่เฟซบุ๊ก การไฟฟ้านครหลวง MEA ได้ตอบคำถามของผู้ใช้ไฟฟ้า กรณีมาตรการช่วยเหลือค่าไฟฟ้าให้กับประชาชน ในเดือนมีนาคม – พฤษภาคม 2563 ตามมติ ครม. โดยเผยว่า การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) จะมีการแถลงข่าวเรื่องดังกล่าวร่วมกับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น.

“ขอเรียนให้ท่านทราบว่าตามมติ ครม. วันที่ 21 เมษายน 2563 เรื่อง มาตรการช่วยเหลือค่าไฟฟ้าให้กับประชาชน เดือนมีนาคม – พฤษภาคม ประเภท 1.1, 1.2 และ 1.3 ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงระบบการคิดค่าไฟฟ้า ท่านสามารถตรวจสอบค่าไฟฟ้าที่ทำการปรับปรุงเรียบร้อยแล้วได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ค่ะ

ทั้งนี้ MEA จะไม่มีการงดจ่ายกระแสไฟฟ้าค่ะ หากท่านได้ชำระค่าไฟฟ้าดังกล่าวแล้ว MEA จะทำการหักลดค่าไฟฟ้าให้ในรอบการใช้ไฟฟ้าเดือนมิถุนายน 2563 ค่ะ

ในวันพรุ่งนี้ (7 พ.ค. 2563 เวลา 10.00 น.) MEA และ PEA จะร่วมกันแถลงข่าวแนวทางปฏิบัติตามมาตรการช่วยเหลือค่าไฟฟ้าสำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทบ้านอยู่อาศัย ตามมติ ครม. และจะเผยแพร่ข้อมูลให้ประชาชนรับทราบต่อไปค่ะ”

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊กการไฟฟ้านครหลวง MEA

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: