Connect with us

Politics

เด็กเก่าพปชร.ไม่เชื่อ…ปารีณาโง่จริง!

Published

on

ท่ามกลางกระแสการโต้คารมกันไป-มา ระหว่างดารา นักแสดงสาวชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับ สส.ราชบุรี เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ที่ยังคงมีอยู่ต่อเนื่องในรอบหลายวันที่ผ่านมา

เฟซบุ๊กของเด็กเก่าพลังประชารัฐ คุณธันวา ไกรฤกษ์ ก็ได้แสดงความคิดเห็นด้วยเช่นกัน โดยมองว่า การที่เอ๋ ปารีณา ออกมาเคลื่อนไหวตอบโต้กับบุ๋มในช่วงเวลานี้นั้น น่าจะมีจุดประสงค์อื่นอยู่เบื้องหลังมากกว่า

” หลายท่านอาจจะไม่เชื่อ แต่จากที่เคยเห็น 2-3 ครั้ง คุณปารีณาตัวจริงสวยนะครับ สำหรับคนอายุวัยนี้ และเมื่อมองที่ตาของเธอ บอกได้เลยว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่คนโง่ แต่ฉลาดมากด้วยซ้ำไป 

การแสดงมึนๆเบลอๆนั้น น่าจะเป็นการแกล้งทำซะมากกว่า ซึ่งหากพิจารณาให้ดี สิ่งที่เธอเคลื่อนไหวจะมีวัตถุประสงค์ซ่อนอยู่แทบทุกครั้ง รวมทั้งกรณีพิพาทกับคุณบุ๋มด้วย

นั่นก็คือ ‘กลบข่าว’ การแตกแยกและความขัดแย้งของพรรคพลังประชารัฐ ที่คาบเกี่ยวไปถึงการปรับครม.ซึ่งกำลังจะมาถึง โดยปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้กลบจนมิดไปแล้ว

ที่เขียนโพสต์นี้อาจดูไม่มีสาระอะไร แต่ส่วนตัวผมชอบที่จะประเมินคนให้ลึกๆ และอยากแบ่งปันให้ทุกท่านได้ช่วยกันคิด ว่าสถานการณ์บ้านเมืองแบบนี้ ควรจะใส่ใจในเรื่องอะไรมากกว่ากัน

ส่วนการที่คุณบุ๋มประกาศลงการเมือง ต้องถือเป็นข่าวดีมากๆ ที่คนจริงคนกล้า อยากเข้ามาช่วยเปลี่ยนแปลงประเทศ ผมเองก็กำลังหาที่ใหม่สังกัดอยู่ หวังว่าจะได้ร่วมงานกันนะครับ ”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: