Connect with us

Uncategorized

อิ่มเอม ดื่มด่ำ สมการรอคอย บุรินทร์ & เครสเซนโด้

Published

on

จบไปด้วยความประทับใจ กับคอนเสิร์ต  JEUNESSE Presents Train to CLOUD NINE การพบกันครั้งแรกของบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ วง Crescendo ยุคบุกเบิก นำโดยบี พีระพัฒน์ ที่ True Icon Hall ชั้น 7 ไอคอนสยาม

เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา ทำให้ธุรกิจโชว์บิส และการจัดคอนเสิร์ตไม่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ด้วยความร่วมมือของทุกฝ่ายที่ต้องการให้วงการบันเทิงยังสามารถขับเคลื่อนไปได้ด้วยดี จึงทำให้คอนเสิร์ตคืนรอยยิ้มครั้งที่ 2 ( ครั้งแรกคริสติน่า อากีล่า & เจ เจตริน วรรธนะสิน ) เมื่อวานนี้ ( 22 สิงหาคม 2563 ) เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยมีการเว้นระยะห่างระหว่างในการเข้าชมตามมาตรการของภาครัฐ และความปลอดภัยของแฟนเพลงและศิลปิน แต่ก็ยังมีแฟนคลับของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ วง Crescendo ยุคบุกเบิก นำโดยบี พีระพัฒน์ เข้าชมกันจนเต็มความจุ Hall

คอนเสิร์ตเปิดด้วยวง Crescendo ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 14 ปี นักร้องนักดนตรีทุกคน กระหายและคิดถึงการเจอแฟนเพลงเป็นอย่างมาก โดยขนเพลงฮิตมาเต็มขบวนรถไฟ ไม่ว่าจะเป็น โลกหมุนด้วยความรัก , วีนัส , พูดตรงๆ , ความจริงในใจ หรือ ดินแดนแห่งความรัก รวมถึงเพลงใหม่ของพวกเขาอย่าง พลูโต ก็นำมาสร้างความสุข และความคึกคักให้แฟนเพลงได้ทุกโบกี้เลยทีเดียว


ต่อมาถึงคิวของเจ้าพ่อเพลงดิสโก้อันดับ 1 ของเมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ก็ออกมากระตุ้นความคึกคัก ฉึกฉัก ฉึกฉัก อย่างเต็มเหยียด เรียกว่าผู้ชมทุกคน ต่างยักย้ายตามจังหวะดนตรีกันอย่างเต็มที่ เพลงดังๆตั้งแต่ครั้งยังเป็น Groove Riders ชุดแรก นำมาร้องกันครบเซ็ต ไม่ว่าจะเป็น ฮอร์โมน , Superstar , แค่เธอก็พอ , รักไม่ได้ , เกือบ , ขอโทษ , เธอทั้งนั้น

และเมื่อถึงเพลงรักแห่งชาติของมวลมนุษยชาติอย่าง ” หยุด ” บี พีระพัฒน์ ก็ออกมาแจมด้วย เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างกึกก้อง ก่อนคอนเสิร์ตคืนรอยยิ้มครั้งนี้จะจบลงอย่างประทับใจ และอิ่มเอมในความรู้สึกของผู้ชมเป็นอย่างมาก

ขอบคุณภาพสวยๆจาก NARAKORN PHOTOGRAPHY  และติดตามความคืบหน้าของคอนเสิร์ตครั้งต่อๆไปได้ที่แฟนเพจ WAY-T ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยนะครับ https://www.facebook.com/wayt.official/

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: