Connect with us

News

“อนุทิน” ย้ำ! ถ้าใครเสี่ยงติดมาตรวจรักษาเลย ฟรี!!

Published

on

หมอเครียด! กังวลโควิด ระบาดไม่หยุด !! รัฐบาลจ่ายให้หมดผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยถึงสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยระบุว่า

เช้าวันนี้ ที่ประชุมผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข มีความกังวลต่อสถานการณ์การระบาดมากขึ้น เพราะประชาชนบางส่วนที่มีความเสี่ยง ยังคงให้ความร่วมมือน้อย ประกอบกับการสอบสวนโรค

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา พบว่าผู้ป่วยเกือบทุกราย เดินทางไปหลายพื้นที่อาจจะมีผู้รับเชื้อโดยไม่ทันระวังตัว มากพอสมควรจึงขอให้ทุกคนเฝ้าสังเกตอาการตัวเอง หากมีอาการป่วย เข้าเกณฑ์ตามที่แพทย์แนะนำให้รีบมาพบแพทย์ และให้ความร่วมมือกับแพทย์ รับการรักษาโดยเร็ว เพื่อความปลอดภัย และป้องกันการสูญเสียแม้ว่า อัตราการเสียชีวิตของผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศ ไทย คือ 0.87 % ของจำนวนผู้ป่วย เป็นตัวเลขที่ไม่มาก เมื่อเทียบกับหลายๆ ประเทศ แต่ก็ไม่ควรเกิดขึ้น หากผู้ป่วยมาพบแพทย์และรับการรักษาภายในเวลา 48 ชั่วโมง เมื่อมีอาการป่วย ขอเรียนย้ำว่า คนไทยทุกคนที่มีความเสี่ยง มีสิทธิตรวจและรักษาโควิด ฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย รัฐบาลจ่ายให้ทั้งหมด ดังนั้น ขอความร่วมมือทุกคนที่มีความเสี่ยงตามที่กรมควบคุมโรค ประกาศ มาพบแพทย์ ทันที คุณหมอขอร้อง

#วิธีขอตรวจเป็นโควิด #ข่าวโควิด #อนุทิน #โควิดรักษาฟรี #สำนักข่าวโตโจ้นิวส์ #TOJONEWS #ตรวจโควิด #อาการของคนติดโควิด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: