Connect with us

Highlight

หนุ่มแจกเงิน 500 บาทให้ทุกคนที่เดินผ่าน

Published

on

หนุ่มแจกเงิน 500 บาทให้ทุกคนที่เดินผ่าน 

วันที่20 เมษายน 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kaijae Pimpraphat ได้โพสต์ข้อความและภาพที่มีชายคตนหนึ่งยืนแจกเงิน 500 บาท ให้ทุกคนที่เดินผ่าน 

วันนี้ตอนวิ่งไปซื้อมะม่วงจะเอามาปั่นร้านตรงตู้เอทีเอ็มหน้ารพ.ยันฮี เจอผู้ชายคนหนึ่ง ยื่นเงินให้ทุกคนที่เดินผ่าน โดยไม่สนว่าเค้าจะเป็นใคร แต่งตัวยังไง จะพยาบาล คนขายผลไม้ คนเดินผ่านไปมาคือให้ทุกคน แล้วหันมาถามว่า น้องได้ยังครับ แล้วยื่นให้เรา อีกใจมือก็ จะลั่นเฮ้ย 500 เบย แต่มือแบแล้ว 5555 แบแบบผายมือออกไปชี้ด้านหลัง ตรงริมคลอง ข้างข้างร้านเราเอง เป็นกลุ่ม คนที่มานอน ตรงนี้ ไม่มีบ้านให้กลับ อยู่มาเป็นเดือนเเล้ว ประมาณ 5-6 คน แล้ว ผู้ชายคนนี้ ก็กดเงินเพิ่ม เลยจ้า แล้วเดินตรงไปหา ลุงกลุ่มนั้นเลย ไม่ได้ถ่ามชื่อแต่ได้มีโอกาสถามว่า เป็นใคร คือบ้านอยู่แถวนี้ คนจรัญ 86 ครับ

จะชื่นชมว่า เค้าทำดีโดย ไม่ต้องรอให้มีกล้องมาถ่ายให้มีคนมามอง หรือออกข่าวอะไร เค้าไม่แม้แต่สนใจว่า ผู้รับจะรู้หรือไม่ว่าเค้าชื่ออะไร เป็นใครมาจากไหน เค้ามาคนเดียวจริงจริง ไม่มีกล้องแอบถ่ายใดใด แต่เราขออนุญาติเค้าถ่ายแล้วนะ เรายังพอไหว ร้านยังไปรอด ของยังขายดี อยากให้เค้าส่งต่อให้คนที่เดือดร้อนกว่าจริงจริ

#TOJONEWS #โตโจ้นิวส์ 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: