Connect with us

Social

หนุ่มมาจากพื้นที่ระบาด ‘โควิด’ นอนดับปริศนาคาห้องเช่า กลางเมืองอุบลฯ

Published

on

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ พ.ต.ท.ฉลอง อุคะ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งมีชายวัยกลางคน เสียชีวิตภายในห้องน้ำห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่งใน ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี โดยเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลมาว่า

ผู้เสียชีวิตที่เข้าพัก เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุด โควิด-19 ใน จ.ชลบุรี จึงประสานทีมควบคุมโรคสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด เข้าตรวจสอบด้วย ที่เกิดเหตุพบร่าง นายประณีต กาญจนัษฐานี อายุ 53 ปี พนักงานบริษัทยานยนต์แห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี สวมเสื้อแขนยาวสีส้ม กางเกงขายาวสีน้ำเงิน นอนตะแคงเสียชีวิตภายในห้องน้ำ โดยไม่ได้ปิดประตู ตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการต่อสู้แต่อย่างใด

สอบถาม น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี แฟนสาวเล่าว่า คบหากับ นายประณีต นานหลายปี โดยช่วงเทศกาลปีใหม่ นายประณีต ที่ทำงานอยู่จังหวัดชลบุรี ได้นั่งเครื่องบินมาหาตนตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค. เพื่อร่วมฉลองปีใหม่ด้วยกัน และได้พบกันครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมากระทั่งสายวันนี้ ตนได้โทรศัพท์มาหา นายประณีต เพื่อให้เตรียมตัวไปขึ้นเครื่องตามกำหนดกลับ แต่ปรากฏว่าไม่รับสาย จึงเดินทางมาหาที่พัก เคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงแจ้งให้แม่บ้านเอากุญแจสำรองมาเปิดประตูเข้าไป ก็พบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำแล้วเจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ตายอาจมีโรคประจำตัว พักผ่อนน้อยแล้วดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ โดยจะส่งร่างไปให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ พิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนอีกครั้ง

#โควิด19#โควิดระบาด#โควิดอุบลราชธานี#โควิดชลบุรี#ปอดอักเสบรุนแรง#ตายปริศนา#สำนักข่าวโตโจ้นิวส์#TOJONews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: