Connect with us

Entertainment

สวน “ไมค์ ภิรมพร” ที่ศักดิ์สิทธิ์ คนงานทำไม่ดีถูก “ผี” ไล่กระเจิง

Published

on

     ในเรื่องนี้ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ไมค์ ภิรมพร” เปิดเผยให้ฟังว่า ได้ไปซื้อที่แห่งนี้ (จ.อุดร) ไว้เมื่อ 10 กว่าปี จำนวน36 ไร่   ซึ่งที่ตรงนี้ผู้เฒ่าผู้แก่แถวนั้นเล่าให้ฟังว่า เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์  เมื่อก่อนมีบ่อน้ำ มีต้นโพธิ์ มีความเชื่อว่าเป็นทางผ่านของพญานาค

    ที่ผ่านมามีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นมากมาย อย่าง บางวันพระช่วงกลางคืน ดึกๆจะมีเสียงหมาหอน  พอตอนเช้า จะมีคนเห็นเป็นรอยเหมือนงูใหญ่เลื้อยไปหาต้นโพธิ์  หรือหลานของตนก็เคยเห็นมีคนแก่ นั่งสูบบุหรี่ใต้ต้นโพธิ์  และใต้ต้นโพธิ์ ตนก็เคยไถเจอเสมาเก่า จนต้องเอาไปเก็บไว้ที่วัด

     “ หรืออย่างตอนที่มีคนมาเจาะบ่อบาดาลตอนที่ผมเข้ามาทำไร่ใหม่ๆ  ตกกลางคืนก็กินเหล้ากัน  ไปอุจจาระ ปัสสาวะ ไม่เป็นที่  ปรากฏว่า พอตกดึก มีผู้เฒ่าผมขาวมือไม้ตะพด มาชี้หน้าด่า ไล่ให้ย้ายไปเดี๋ยวนี้   คนงานพวกนั้นตกใจกันมาก ในแถบนั้นไม่มีใครคนอื่นเข้ามาแน่เพราะไกลผู้คนขนาดนั้น  พวกคนงานจึงต้องย้ายในคืนนั้นเลย กลัวไม่กล้านอน”

   “ก่อนหน้านี้ ที่ตรงนี้ ไม่มีใครกล้าผ่าน เพราะกลัว เขาบอกว่าผีจะดุมาก ทุกวันนี้ผมเลยสร้างศาล พ่อปู่ พญานาคพ่นน้ำไว้ที่ต้นโพธิ์  และกราบไหว้บวงสวง ขอให้อยู่เย็นเป็นสุข  ต่อมาก็มีคนมากราบมาไหว้ ถูกหวยไปก็มี และก็เริ่มจะมากันมากขึ้นเพราะพูดแบบปากต่อปาก ต่อมาผมก็เลยปิดส่วนนี้ ทำรั้วล้อมไว้ไม่ให้ใครเข้า แล้วเพราะมันเป็นที่ส่วนตัวครับ”

ภาพ เฟสบุ๊ค ไมค์ ภิรมพร

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: