Connect with us

Entertainment

ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ ถูกอดีตผู้จัดการยักยอกเงินกว่า 1 พันล้านวอน(25ล้านบาท)

Published

on

ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ ถูกอดีตผู้จัดการยักยอกเงินกว่า 1 พันล้านวอน(25ล้านบาท) 


โดยสื่อเกาหลีได้เปิดเผยเรื่องราวของนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ป ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ หรือ ลลิสา มโนบาล ถูกอดีตผู้จัดการที่ดูแลลิซ่ามาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็กฝึก ยักยอกเงินไป 1 พันล้านวอน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 25 ล้านบาท โดยในรายงานข่าวได้บอกถึงสาเหตุที่อดีตเมเนเจอร์คนดังกล่าวได้ก่อเหตุว่า ได้ใช้ความเชื่อใจของลิซ่า ชักชวนให้ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ แต่เอาเงินส่วนดังกล่าว ไปเล่นการพนัน โดยล่าสุดทางด้านต้นสังกัดค่าย YG ก็ได้ออกประกาศชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า

“จากการตรวจสอบภายใน พบว่าเรื่องที่ลิซ่าถูกฉ้อโกงโดยเมเนเจอร์คนเก่า นาย A เป็นเรื่องจริง เนื่องจากเป็นเมเนเจอร์เก่าที่เคยนับถือ ลิซ่าจึงมีความเห็นว่าอยากจะให้เรื่องนี้สามารถจบลงอย่างราบรื่น สถานการณ์ปัจจุบันคือ นาย A ได้ทำการคืนเงินจำนวนหนึ่งและหลังจากการพูดคุยกันถึงแผนในการคืนเงินในอนาคต นาย A ก็ถูกปลดออกจากบริษัท

ขอก้มหัวกล่าวคำขอโทษกับแฟนๆที่รักศิลปินของเราที่ทำให้เป็นกังวล ทางบริษัทรู้สึกตกใจกับการที่นาย A ใช้ประโยชน์จากความเชื่อใจของศิลปินในทางมิชอบ และอีกด้านหนึ่งก็ทำให้ทางเราตระหนักถึงความรับผิดชอบในการดูแลและการจัดการ และเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องไม่ดีงามแบบนี้อีกครั้ง ทางเรากำลังเตรียมมาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ซ้ำอีก”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: