Connect with us

Entertainment

“#ยอร์ชยงศิลป์” ลูกชายพุ่งปรี๊ด หลังเข้าค่ายดังเกาหลี “แม่ลำยอง-นุ่น” และ “พ่อสันต์-ป๋อ” ปีติ

Published

on

   หลังรู้ #เมมเบอร์ลับ  ทั้ง แม่ลำยอง “นุ่น วรนุช”  พ่อสันต์ “ป๋อ ณัฐวุฒิ”  ต่างปีติดีใจ พร้อมคอมเมนต์หลัง #ยอร์ชยงศิลป์ ลูกชายพุ่งปรี๊ด เมื่อเฉลยแล้วเป็น #เมมเบอร์ลับ กลุ่มเด็กฝึกที่ใช้ชื่อว่า Trainee A ค่ายเดียวกับศิลปินรุ่นพี่ BTS และ TXT

    โดยก่อนหน้านี้มีแฟนๆ สงสัยว่า “ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” นักแสดงเด็กของไทย ที่เคยโด่งดังจากบท “วันเฉลิม” วัยเด็ก ลูกชาย “แม่ลำยอง” ในละครดัง “ทองเนื้อเก้า” อาจเป็นหนึ่งในสมาชิกลับของกลุ่มเด็กฝึกที่ใช้ชื่อว่า “Trainee AW ของค่ายเพลง Bighit Entertainment ค่ายเดียวกันกับศิลปินรุ่นพี่อย่าง BTS และ TXT

     และในที่สุดก็เฉลยออกมาได้เห็นหน้า ยอร์ช ในคลิปของเด็กฝึก Trainee A ทำเอาโลกโซเชียลมีการติดแฮชแท็ก #ยอร์ชยงศิลป์ และ #TraineeA พุ่งพรวด

    ขณะที่อินสตาแกรมผู้จัดการของยอร์ชโพสต์ภาพ พร้อมข้อความเป็นภาษาไทย ภาษาเกาหลี และ ภาษาอังกฤษ ว่า @_trainee_a น้องยอร์ชและครอบครัว ขอบพระคุณค่าย Bighit Music ที่ให้โอกาสน้องยอร์ชได้เป็น 1 ในครอบครัวของบริษัทนะคะ @bts.bighitofficial และน้องยอร์ชกับทุกคนในครอบครัว ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่เปิดโอกาสให้น้องยอร์ชได้เดินทางตามความฝัน ขอบคุณคุณครูทุกๆท่านที่คอยสอนน้องยอร์ชในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการร้อง การเต้น การพูด การเขียนภาษาเกาหลี ที่ขาดไม่ได้เลยเรื่องเรียนของน้องยอร์ชในไทยด้วยนะคะ และน้องยอร์ชขอบคุณ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ คนไทยทุกๆคน หรือไม่ว่าจะสัญชาติใดก็ตามที่รัก เอ็นดู คอยซับพอร์ท คอยติดตามผลงาน และคอยเป็นกำลังใจให้น้องยอร์ชเสมอมาค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

    สามารถติดตามและให้กำลังใจน้องยอร์ชได้ทางช่องทางนี้นะคะ On our way Instagram trainee_a Twitter trainee_a @yorch_yongsin ทุกคนเเป็นกำลังใจให้หนูนะครับ สู้ๆครับน้องยอร์ช 20/01/22

   ขณะที่ “แม่ลำยอง” ตัวจริง อย่าง “นุ่น วรนุช” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นหัวใจรัวๆ โดยมีคนเข้ามากดไลก์กันถล่มทลาย ไม่แพ้ “พ่อสันต์”  “ป๋อ นัฐวุฒิ”   ที่เข้ามาเขียนแคปชั่นว่า “ ยอร์ช!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เปิดตัวกับวง Trainee A เนี่ยนะ!!!!!!!!!!!! สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดมากครับลูกชาย!!!!!!!!!!!!!!!!! #หยุดพิมพ์ไม่ได้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! #ว่าแต่ว่าเอาพ่อไปด้วยมั้ยยยยยยยยยยยยยย พ่ออยากไปเกาหลีด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยย” ที่มีคนเข้ามาคอมเม้นท์กันแบบรัวๆเช่นเดียวกัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: