Connect with us

Published

on

เกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับหนัง “Black Panther 2” ที่กำลังจะสร้างภาคต่อขึ้นว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป หลังจากที่ “แชดวิก โบสแมน” เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งลำไส้ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทางมาร์เวล สตูดิโอส์ จะทำอย่างไรต่อไปกับบทบาทคิงทีชาลาของ แชดวิก โบสแมน 

หนึ่งในโปรดิวเซอร์พิเศษในหนัง Black Panther “วิกตอเรีย เอลอนโซ” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ เกี่ยวกับทิศทางและแนวทางในการเดินหน้าสร้างภาคต่อของ Black Panther ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร และเธอก็ได้ยืนยันชัดเจนว่าจะไม่มีการใช้ซีจี (CGI)หรือเทคนิคพิเศษใดๆ เพื่อที่จะสร้าง แชดวิก โบสแมน ขึ้นมาในหนัง

“ไม่มีทางแน่นอนค่ะ แชดวิก โบสแมน บนโลกนี้จะมีเพียงคนเดียวเท่านั้น และเขาก็ไม่ได้อยู่กับพวกเราแล้ว เป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่พระราชาของพวกเขาได้จากเราไปในชีวิตจริง ไม่ใช่แค่ในบทบาท แล้วพวกเราก็กำลังพูดคุยเพื่อที่จะหาแนวทางว่าภาคต่อของ Black Panther จะไปในทิศทางไหน และทำอะไรได้บ้างเพื่อเป็นเกียรติให้กับบทบาทนี้ ต้องยอมรับว่าสิ่งไม่คาดฝันที่เกิดขึ้น ทำให้พวกเราทุกคนรู้สึกเจ็บปวดแสนสาหัสจริงๆ ค่ะ ตลอดเวลา 5 ปีที่เราใช้เวลาทำงานร่วมกันมา แชดวิก โบสแมน เขาไม่ได้เป็นเพียงคนที่ยอดเยี่ยมอย่างเดียวเท่านั้น แต่สิ่งที่เขาทำ (แสดงเป็น Black Panther) มันยังช่วยยกระดับให้กับบริษัทของเราด้วย” วิกตอเรีย เอลอนโซ กล่าว

อย่างไรก็ตาม Black Panther 2 จะมีกำหนดการเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงต้นปี 2021 และมีแผนที่จะเข้าฉายในปี 2022 สำหรับตัวภาพยนตร์จะยังคงมี ไรอัน คูเกลอร์ เป็นผู้กำกับและคนเขียนบท ส่วนเรื่องจะทำอย่างไรกับตัวละครคิงทีชาลา ก็ต้องคอยติดตามกันอีกทีว่าทางทีมงานมาร์เวล สตูดิโอส์ จะใช้วิธีรีแคสต์ เพื่อหานักแสดงคนใหม่มารับบทนี้ไปเลยไหม หรือจะเขียนบทสร้างเงื่อนไขให้คิงทีชาลาเสียชีวิตลงตามโบสแมนไป เพื่อปูเรื่องสู่การถือกำเนิดของ Black Panther คนใหม่

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: