Connect with us

Entertainment

พระเอกนอกจอ “คิมมินซอก” จับคนร้ายถ่ายเรือนร่างผู้หญิงส่งตำรวจ คนเกาหลีใต้แห่ชื่นชม

Published

on

เป็นที่ชื่นชมบนโลกออนไลน์ของเกาหลีใต้เป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดง  คิมมินซอก” จับคนร้ายที่แอบซ่อนกล้องถ่ายเรือนร่างผู้หญิงในร้านกาแฟแห่งหนึ่งใน กรุงโซล  เกาหลีใต้ พร้อมส่งตำรวจ ทำให้โลกออนไลน์ในเกาหลีใต้ ต่างชื่นชมในการกระทำที่กล้าหาญ

สำนักข่าว ในเกาหลีใต้ รายงานว่านักแสดงหนุ่ม “คิมมินซอก” ได้แสดงความกล้าหาญจับคนร้าย ซ่อนกล้องแอบถ่ายเรือนร่างผู้หญิง ในร้านกาแฟที่อับกูจอง เขตกังนัม กรุงโซล เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนเขาจะปลดประจำการอย่างเป็นทางการ

รายงานข่าว ระบุว่า คิมมินซอก ระหว่างที่เขาอยู่ในร้านกาแฟ ใน พักช่วงวันหยุดสุดท้ายก่อนปลดประจำการ ได้สังเกตพบมีชายคนหนึ่งพยายามแอบถ่ายเรือนร่างของผู้หญิงคนหนึ่ง และได้จับตัวชายคนดังกล่าวไม่ให้หลบหนีพร้อมหลักฐานส่งให้ตำรวจ ซึ่งการกระทำที่กล้าหาญ ของ คิมมินซอก ทำให้ตำรวจจับกุมคนร้าย พร้อมคลิปภายในโทรศัพท์มือถือที่เต็มไปด้วยภาพแอบถ่ายผู้หญิงเป็นจำนวนมาก

โดยนักแสดงหนุ่มผู้กล้าหายคนนี้นั้น ยังเป็น 1 ในนักแสดง ที่ได้ร่วมแคมเปญรณรงค์หยุดคุกคามทางเพศบนออนไลน์ ขณะปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ ร่วมกับ ซิ่วหมิน และ ดีโอ EXO การกระทำของเขานับเป็นต้นแบบ และได้รับความสนใจจากผู้คนมากขึ้น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: