Connect with us

Published

on

นักข่าวลงพื้นที่ เจอเพียบ สาวยืนขายบริหารซอยปันสุข หลังจากตำรวจ สภ.ธัญบุรี ลงพื้นที่แต่ไม่พบสาวขายบริการตามที่เป็นข่าว ด้านผู้การฯปทุมธานี ได้สั่งการตรวจสอบแล้ว

จากกรณีข่าวสาวยืนขายบริการในซอยปันสุข หรือซอยในชุมชนแห่งหนึ่งในอ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมชักชวนให้ซื้อบริการ “อ้างว่าเคลียร์ทางตำรวจแล้ว และนายอำเภอแล้ว” ซึ่งต่อมาวันที่ 15 มิ.ย. 63 เวลา 21.30 น. ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้ลงพื้นที่ซอยดังกล่าวไปตรวจสอบไม่พบว่ามีหญิงขายบริการตามที่มีข่าวออกไป

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 01.00 มีสื่อมวลชนสังกัดหนึ่งได้เข้าไปตรวจสอบซอยดังกล่าวอีกครั้ง ก็พบหญิงขายบริการยืนขายบริการในซอยเช่นเดิม และได้บันทึกภาพและเสียงเอาไว้และนำเสนอข่าว ต่อมา พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้สั่งให้ พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี เข้มงวดห้ามมีการค้าประเวณีโดยเด็ดขาด ซึ่งจากกรณีเมื่อคืนนี้ ที่สื่อมวลชนได้เข้าไปบันทึกภาพและเสียง คาดว่าน่าจะเป็นต่างด้าว ซึ่งถ้ามีเหตุกรณีเช่นนี้เกิดขึ้นอีกภายในพื้นที่ สภ.ธัญบุรี จะสั่งตั้งกรรมการสอบสวนทั้งโรงพัก ขอให้ตำรวจของเราตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชนตามปณิธานที่ตั้งเอาไว้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: