Connect with us

Uncategorized

ผัวขอบวชตลอดชีวิต นึกว่าลูกเมียตาย ที่แท้หนีไปอยู่กับชายอื่น

Published

on

จากกรณีหญิงสาวอายุ 30 ปี หายออกจากบ้านที่อุดรธานี พร้อมลูกน้อยวัยเพียง 6 ขวบ ต่อมาพบศพหญิงปริศนาลอยอืด ญาติเข้าใจว่าเป็นศพหญิงสาวรายนี้ ล่าสุดตำรวจตามไปนำตัวหญิงสาวรายนี้กลับมา พบทิ้งผัวเก่าหนีตามผัวใหม่ที่คบซ้อนมานานกว่า 2 ปี โดยเหตุการณ์เริ่มต้นดังนี้

วันที่ 12 มี.ค. 63 พ่อแม่ และสามีของนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ยืนยันว่าศพผู้หญิงที่ลอยขึ้นอืดอยู่ที่ประตูน้ำ ห้วยหมากแข้ง เทศบาลนครอุดรธานี เป็นศพของนางสาวเอ ที่หายตัวไปพร้อมกับลูกสาววัย 6 ขวบ ซึ่งครอบครัวได้เข้ามาแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังตามหาศพน้องบี (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ แต่ก็หาไม่พบ
โดยก่อนหน้านี้ เพื่อนบ้านยืนยันว่า ได้ขี่จักรยานยนต์พ่วงข้างไปส่ง 2 แม่ลูกที่ บขส.แห่งที่ 1

นายไก่ อายุ 56 ปี สามีของนางสาวเอ ค่อนข้างมั่นใจว่า ศพที่พบนั้นเป็นภรรยาของตัวเอง

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจนพบว่า นางสาวเอ และน้องบี ยังมีชีวิตอยู่ โดยทั้งคู่อยู่ที่บ้านของนายอ้วน อายุ 36 ปี ที่จังหวัดบุรีรัมย์

ทันทีที่แม่ของนางสาวเอ เห็นหน้าลูกสาวถึงกับพูดว่า “ทำไมต้องทำแบบนี้ ทำไมไม่ติดต่อมา แม่เสียใจต้องกอดศพร้องไห้ แม่จะตายแล้ว”

นางสาวเอ ให้สัมภาษณ์ว่า ได้แอบคบหาดูใจกับนายอ้วนมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว โดยญาติติดต่อให้ จนมั่นใจว่าเขารักเราจริงตอนนางสาวเอป่วยนายอ้วนก็ยังโทรมาสอบถาม จึงได้ตัดสินใจพาลูกหนีไปอยู่กับนายอ้วน ซึ่งพ่อแม่และญาติพี่น้องของเขาก็ดีกับเรามาก

นางสาวเอ บอกว่า รู้ว่าผิดที่คบซ้อน แต่อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่กับนายอ้วน “ขอสาบานว่าจะรักกันตลอดไปและจะขอเดินเคียงข้างและอยู่กับนายอ้วนตลอดไป ขอบคุณสามีเก่าที่ดูแลตน และลูกมาตลอด”

ส่วนสาเหตุที่ไม่โทรศัพท์ติดต่อกลับมาหาแม่และญาติ เพราะโทรศัพท์และซิมการ์ดพัง กะว่าจะทำงานหาเงินซื้อโทรศัพท์ใหม่ จึงจะโทรมาหาแม่

นายไก่ ที่กำลังจะกลายเป็นอดีตสามีของนางสาวเอ บอกว่า ก็ดีใจที่เมียและลูกยังมีชีวิตอยู่ ก่อนหน้านี้ที่รู้ว่า เขาเสียชีวิต ก็เสียใจมาก ตั้งใจจะบวชตลอดชีวิต เพราะไม่มีอะไรที่ต้องการอีกแล้วในชีวิตนี้ แต่เมื่อเขายังมีชีวิตอยู่ และมีรักใหม่ ผมก็จะหย่าให้ และจะขอไปบวชตลอดชีวิต ตอนนี้ทำใจได้แล้ว 7 ปีก่อนภรรยาก็เคยหนีไปเหมือนอย่างครั้งนี้มาแล้ว

“ผมไม่โกรธไม่แค้นกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าจะแค้นไปทำไม เห็นเขามีความสุขก็ดีใจแล้ว เขาเคยเป็นแบบนี้มาก่อน พอกลับมาผมก็ยังดูแลเขา เมื่อมาเป็นแบบนี้ผมก็เลยทำใจได้ เรื่องความเคียดแค้นไม่มี ไม่ได้คิดว่าจะไปตีไปฆ่าเขา ถึงเขาจะไม่ได้อยู่กับผม ผมก็ดีใจ ขอให้เขามีความสุขความเจริญก็พอ และคิดว่าที่ผมไปบนบานศาลกล่าวถึงทำให้เขาได้กลับมา แต่ว่าหลังจากนี้ไปผมจะบวชตลอดชีวิต”

“ผมก็ขออวยพรให้ เขาทั้ง 2 มีความสุข ขอให้อยู่กันนานๆ” หลังหย่าแล้ว คงไม่มีปัญหาเรื่องทรัพย์สิน เพราะว่าเราไม่มีทรัพย์สินอะไร ส่วนของใช้ในบ้าน รถสามล้อเครื่องก็จะยกให้แม่ยายทั้งหมด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: