Connect with us

Education

ประหารชีวิต! คดีครูกวดวิชาเตรียมทหารโหด ทำร้ายร่างกายลูกศิษย์จนเสียชีวิต แม่และภรรยาเข้าคุกด้วย

Published

on

 

ศาลนครสวรรค์ สั่งประหารชีวิตครูณัฐ เจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายด.ช.แดนลูกศิษย์จนถึงแก่ความตาย ส่วนภรรยาและแม่ยายจำคุกตลอดชีวิต

เมื่อปีกลางปีที่ผ่านมา เกิดคดีที่สะเทือนขวัญสำหรับพ่อแม่ผู้ปกครอง ที่ต้องส่งบุตรหลานเข้าไปเรียนสถาบันกวดวิชา เพื่อหวังให้บุตรหลานได้ความรู้และสามารถสอบเข้าสถาบันที่ต้องการได้ แต่กลับถูกทำร้ายร่างกายในสถาบันกวดวิชา โดยเจ้าของสถาบันเอง จนถึงแก่ชีวิต ยิ่งไปกว่านั้นยังไม่แม่ของเจ้าของสถาบันและภรรยามีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้อีกด้วย 

ล่าสุดวันนี้ 14 พ.ค. ที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์ ได้มีคำพิพากษาสั่งประหารนายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ เจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร กวดวิชาบ้านพี่ณัฐ หลังก่อคดีทำร้ายร่างกาย ด.ช.ฐปกร หรือน้องชายแดน ทรัพย์สิน นักเรียนในสังกัด ด้วยการซ้อมอย่างรุนแรงจนช็อกหมดสติ และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เหตุเกิดเมื่อเดือนมิ.ย.2562 พร้อมกับมีสั่งตัดสินให้ น.ส.พีรญา พละแสน ภรรยา และ น.ส.นงลักษณ์ พละ แม่ยายนายณัฐพล ถูกจำคุกตลอดชีวิต ส่วนของนายณัฐพล ขณะนี้ยังคงให้การปฏิเสธ และขอสู้คดีต่อ โดยมีการให้ทนายยื่นเรื่องต่อศาลอุทธรณ์ พร้อมกับมีการขอประกันตัว แต่ทางศาลได้มีการคัดค้าน จึงได้รับรับอนุญาติให้ประกันตัวแต่อย่างใด

ตั้งแต่การจับกุมจนถึงขึ้นศาล นายณัฐได้ให้การปฏิเสธตลอดมา โดยอ้างว่า ไม่ได้มีเจตนาฆ่า แค่เป็นการทำโทษเพื่อสั่งสอนที่ครูสามารถกระทำต่อศิษย์ได้ แต่ศาลพิจารณาแล้วเห็นว่าจำเลยมีการการกระทำผิดชัดเจน แต่กลับไม่สำนึกผิดต่อการกระทำ และยังคงให้การปฏิเสธ จึงตัดสินให้มีการประหารชีวิต คดีนี้ยังยื่นอุทธรณ์ต่อศาลได้ภายใน 30 วัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: