Connect with us

Entertainment

“บ๊วย เชษฐวุฒิ” เปิด “รายการสารพันมู” ด้วยฟีเจอร์ประสบการณ์เสมือนจริง VIRTUAL SALES PAGE

Published

on

พิธีกรหนุ่มชื่อดัง “บ๊วย” เชษฐวุฒิ วัชรคุณ เจ้าของรายการ “สารพันมู” รายการที่จะพาผู้ชมท่องโลกที่มาของเครื่องรางศักดิ์สิทธิ์  กล่าวว่า ในงาน SME IN METAVERSE ที่จัดขึ้นโดย ISMED ว่า ผมเริ่มศึกษาเครื่องมือต่างๆ เพราะผมเชื่อว่าโลกจะไปในทิศทางนั้นแน่ๆ และ ธุรกิจสื่อจะเป็นธุรกิจแรกๆ ที่ควรต้องเข้าไปจับจองพื้นที่โลกเสมือนจริง

      “เดิมเราทำรายการให้คนดู ตอนนี้ผมทำรายการให้คนสัมผัส แม้มันจะยังไม่ใช่ METAVERSE โดยสมบูรณ์แบบเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น แต่มันทำให้ผมในฐานะของจ้าของธุรกิจเริ่มเรียนรู้เข้าใจคำว่าประสบการณ์เสมือนจริง

      “วันนี้ผมเริ่มศึกษาอย่างจริงจัง และ ลองสร้างประสบการณ์เสมือนจริงบน 2NDCASH.co ด้วยฟีเจอร์ VIRTUAL SALES PAGE ให้กับรายการสารพันมูของผม มันน่าตื่นเต้นขึ้นมาก เราสามารถทำให้ผู้ชมมองออกไป 360 องศา สวมแว่น VR ร่วมอยู่ในพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ได้ ไม่ว่าจะสวดมนต์ด้วยกัน ดูเครื่องรางด้วยกัน ก็ทำได้ มันทำให้ผมเห็นว่ารายการผมจะสร้างความประทับใจในระดับโลกได้อย่างไร”

   “เพราะเรื่องราวความเชื่อมันมีเสน่ห์ และมีในทุกประเทศ ผมอยากนำเสนอจุดขายของรายการสารพันมู ​ผ่านเทคโนโลยี ให้ผู้ชมทั่วโลกได้สัมผัสกัน และ หวังว่ามันจะเป็นตัวช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย ให้กลับมาคึกคักได้อีกครั้งครับ”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: