Connect with us

Published

on

นักเรียนพร้อมใจ ชูสามนิ้วเคารพธงชาติ ต่อต้านการใช้ความรุนแรงในการสลายการชุมนุม เซนต์โยเซฟ บางนา ประกาศเลิกเรียน เลี่ยงการจราจรหนาแน่นจากการชุมนุมเย็นนี้

สถานการณ์ทางการเมืองยังคงมีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ เหล่านักเรียนในโรงเรียนต่างๆ พากันออกมาแสดงสัญลักษณ์ในระหว่างทำกิจกรรมในโรงเรียน เพื่อต่อต้านการใช้ความรุนแรงในการสลายการชุมนุมที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 63 ที่แยกปทุมวัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นนักเรียนอีกด้วย

วันนี้ (19 ต.ค. 63) โรงเรียนเซนต์โยเซฟ บางนา ประกาศเลิกเรียนเวลา 14.00 น. เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรของพื้นที่ชุมนุมตามจุดต่าง ๆ ในกรุงเทพมหานครและบริเวณโดยรอบ

โรงเรียนเทพศิรินทร์ ได้มีนักเรียนร่วมกันชูสามนิ้วขณะทำกิจกรรมเคารพธงชาติ เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ในการต่อต้านการใช้ความรุนแรงในการสลายการชุมนุมที่ผ่านมา โดยมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นนักเรียนในโรงเรียนต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลด้วย

โรงเรียนสตรีวิทยา นักเรียนหลายร้อยคน ชูสามนิ้ว ผูกโบว์ขาว ขณะเคารพธงชาติในโรงเรียนเมื่อเวลาประมาณ 8.00 น.เพื่อประท้วงรัฐบาลสั่งตำรวจปราบจลาจลสลายการชุมนุมที่สี่แยกปทุมวันเมื่อวันที่ 16 โดยกิจกรรมนี้ไม่มีแกนนำและไม่มีปราศรัยแต่อย่างใด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: