Connect with us

Sports

ท็อฟฟี่​ ชนะแล้ว เปิดบ้านเฉือนทีมขุนฆ้อน ของอดีตนายเก่า​ นีล โมเปย์ ยิงประตูชัยส่ง ขยับขึ้นมารั้งที่ 13 ของตาราง ส่วนทีม “ขุนฆ้อน” อาการแย่อยู่ในโซนตกชั้น​ แถมฤดูกาลนี้แพ้ไปแล้ว 5 นัด

Published

on

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 ทีมท็อฟฟี่​สีน้ำเงิน
เอฟ​เวอร์ตัน​ เปิดบ้านสนาม กูดิสัน พาร์ค

ต้อนรับการมาเยือนของทีมขุนฆ้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ดซึ่งคุมทีมมาโดย เดวิด​ มอยส์​ อดีตนายเก่า

เกมส์​ใน​นัด​นี้​ เจ้าถิ่นส่ง​ 3 เพชรฆาตของทีม​ เดมาไร เกรย์, นีล โมเปย์​ และ แอนโธนี่ กอร์ดอน ลงล่าประตูคู่แข่ง​ ทางฝั่งทีมเยือน เริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างย่ำแย่แพ้มาแล้วถึง 4 นัดจากการลงสนาม 6 เกมส์​ ส่งมิคาอิล อันโตนิโอ เป็นกองหน้าตัวเป้ามีปาโบล ฟอร์นัลส์, ลูคัส ปาเกต้า​และ​ จาร์ร็อด โบเว่น คอยสนับสนุนเกมในแดนกลาง

เริ่ม​เกมส์​ในครึ่งแรก​ ทั้งสองทีมไม่ได้เร่งจังหวะทำเกมบุกเข้าใส่กันมากนัก จนเกมส์​ดำเนิน​มาถึงนาที ที่​ 11 เจ้าถิ่ได้ลุ้นจากจังหวะที่​ อมาดู​ โอนาน่า ได้ขึ้นโหม่งบอลจากลูกตั้งเตะ​ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

ทั้งสองทีมเริ่มเปิดเกมส์​บุกเข้าแลกกันสนุกขึ้น นาที ที่​ 23 เจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกหนจากจังหวะทีา วิตาลี่ มีโคเลนโก้ เติมขึ้นมาเก็บบอลแถวสองได้​ แล้วซัดเต็มข้อด้วยเท้าซ้าย​ แต่บอลลอยข้ามคานออกหลังไป

นาที 27 โอกาสของทีมเยือน​ จากจังหวะได้ลูกเตะมุมจาดทางฝั่งขวา​ เปิดบอลลอยมาหน้าปากประตู​ ลูคัส ปาเกต้า ได้ขึ้นโหม่งบอลยังไปตรงตัวนายทวารทีมเจ้าถิ่น

ช่วงท้ายเกมส์​นาทีที่ 45 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกหนจากจังหวะที่ แอรอน เครสส์เวลล์ เปิดบอลลอยโด่งมาหน้าปากประตู​เจ้าถิ่น​ เคิร์ท ซูม่า ได้ขึ้นโหม่งแต่
บอลไปเข้ามือ อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารเจ้าถิ่น
อีกหน​ ทำให้เมื่อหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรก เอฟเวอร์ตัน ยังเสมอกับ เวสต์แฮม อยู่​ 0-0

เริ่มเกมส์​ใน​ครึ่งหลัง ทีมเยือนได้โอกาสลุ้นก่อนจากจังหวัดที่ ปาโบล ฟอร์นัลส์ พาบอลไปถึงสุดเส้นหลังแล้้วตวัดจ่ายบอลกลับมาที่หน้ากรอบเขตโทษ
จาร์ร็อด โบเว่น หวดด้วยเท้าซ้าย​ แต่บอลเหินข้ามคาน​ ออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 53 แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ
อเล็กซ์ อีโวบี้ จ่ายบอลยัดเข้าไปในเขตโทษ นีล โมเปย์ รับบอลแล้วหวดด้วยเท้าขวาส่ง​บอลพุ่งเบียด
เสาเข้าประตู​ไป เอฟเวอร์ตันได้ประตูขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 74 ทีมเยือนมีโอกาสได้ลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ซาอิด เบนราห์ม่า พาบอลกระชากขึ้นหน้า ก่อนจะสับไก่ยิงด้วยเท้าซ้าย​ บริเวณหัวกระโหลก
บอลพุ่งชนเสาไกลหลุดกรอบออกหลังไปนิดเดียว

เมื่อเล่นกันจนหมดเวลาการแข่งขัน 90 นาทีเจ้าถิ่นทีม ท็อฟฟี่​สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม ยู​ไน​เต็ดไป​ได้​ ​1-0 เก็บชัยชนะนัดแรกของ​ฤดูกาล​ได้สำเร็จ ขยับขึ้นมารั้งที่ 13 ของตาราง​ ส่วนทีมขุนฆ้อน ยังอาการหนัก​ ลงสนามเตะไปแล้ว 7 นัด​ พ่ายแพ้ไปถึง 5 เกมส์​ อยู่อันดับ​ที่​ 18 ของ​ตาราง​คะแนน​พรีเมียร์​ลีก​ ในโซนตกชั้น

ภาพจาก
https://twitter.com/Everton
https://twitter.com/Squawka
https://twitter.com/WestHam
https://twitter.com/OfficialFPL

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: