Connect with us

Published

on

หลังจาก “ หมู ปากน้ำ ” นพพล แสงคำ ทำผลงานอันยอดเยี่ยมปราบ “ ฌอน เมอร์ฟี่ ” อดีตแชมป์โลก 1 สมัยไป 10-4 เฟรม ผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายในศึกสนุ๊กเกอร์ชิงแชมป์โลก 2020 ได้สำเร็จ 

ล่าสุด “ พี่ตูน ” อาทิวราห์ คงมาลัย ศิลปินร็อคชื่อดัง ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม แสดงความยินดีกับ “ หมู ปากน้ำ ” ว่า….

” ยินดี และดีใจ กับ หมู ปากน้ำ ด้วยนะครับ ที่ผ่านรอบ 32 คน สู่รอบ 16 คน สนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก ที่ครูซิเบิล เธียเตอร์ปีนี้ เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยมากๆ สู้ต่อไปนะครับ “

ทั้งนี้สาเหตุที่พี่ตูน ได้โพสต์แสดงความยินดี ก็เนื่องมาจาก ทางหมู ปากน้ำ ได้ขอลิขสิทธิ์เพลง “ แสงสุดท้าย “ ของวง Bodyslam จากทาง GMM GRAMMY และจากทางวง มาใช้เป็นเพลงเปิดตัวในการแข่งขันนั่นเอง โดยในรอบต่อไปนั้น หมูจะพบกับกระดูกชิ้นโตอีกคนหนึ่ง นั่นคือ  “มาร์ค เซลบี้” มือ 7 ของโลก ซึ่งจะทำการแข่งขันในวัน พฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคมนี้ เริ่มเซสชั่นแรกเวลา 16.00 น. 

สำหรับ ” หมู ปากน้ำ ” ถือเป็นนักสนุกเกอร์ชาวไทยคนที่ 3 ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายได้สำเร็จ ต่อจาก ”ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” รัชพล ภู่โอบอ้อม จอมสอยคิวอดีตมือ 3 ของโลก และ ”แจ๊ค สระบุรี” เดชาวัต พุ่มแจ้ง ที่ทำได้สำเร็จในปี 2556 พร้อมกับรับเงินรางวัลการันตีแล้ว 30,000 ปอนด์ หรือประมาณ 1,200,000 บาทนั่นเอง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: