Connect with us

Published

on

ตัวอย่างมาแล้ว สุดปัง จา พนม โชว์คิวบู๊ปะทะ ‘Nicolas Cage’ ในหนัง ‘Jiu Jitsu’

            หากนึกถึงราชาคิวบู๊ระดับตำนานของไทยคงหนีไม่พ้น “จา-พนม ยีรัมย์” หรือในวงการหนังต่างประเทศรู้จักกันในชื่อ “Tony Jaa” แม้จะห่างหายไปนานกับวงการภายนตร์ แต่ก็กลับมาเอาใจแฟนหนังอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter  ผลงานกำกับจากผู้กำกับ Paul W.S. Anderson ผู้สร้างหนังซีรีย์ Resident Evil ที่หนังเรื่องดังกล่าวจะเข้าฉายในไทยช่วงต้นปีหน้า ถือว่าเป็นนักแสดงบู๊ชาวไทยที่ฝีมือการแสดงเป็นที่ยอมรับระดับโลกไปแล้ว

ล่าสุดตอนนี้หลายคนคงได้เห็นโปสเตอร์ผลงานภาพยนตร์อีกที่ จา พนม ได้ไปร่วมแสดง นั่นคือเรื่อง Jiu Jitsu ผลงานกำกับของ Dimitri Logothetis ที่หลายคนพอเห็นแล้วก็ต่างวิจารณ์กันไปต่างๆนานาถึงความน่าสนใจของหนัง แต่พอเห็นตัวอย่างหนังก็กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะทั้งเอฟเฟคร่วมถึงคิวบู๊ต่างๆ ดูเข้าที่เข้าทางทำคอหนังเริ่มมีความหวัง เรื่องนี้ จา-พนม ได้โชว์สเต็ปคิวบู๊ร่วมกับทีมนักแสดงระดับตำนานอย่าง Nicolas Cage สมทบด้วย Frank Grillo จากกัปตันอเมริกา : มัจจุราชอหังการ(Captain America : Winter Soldier) รวมไปถึง Rick Yune จาก 007 พยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ (007 Die Another Day) และนักแสดงมากฝีมือระดับตำนานอีกมากมาย

            สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Jiu Jitsu เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะได้เห็น Nicolas Cage โชว์ศิลปะการต่อสู้แบบเอเชีย อีกทั้งเต็มไปด้วยความเป็นแฟนตาซี ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว Dimitri Logothetis ได้เขียนบทร่วมกับ Jim McGrath  ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนที่พวกเขาร่วมเขียนกันอีกที โดย Jiu Jitsu จะเข้าฉายในรูปแบบ VDO on Demand ในสหรัฐอเมริกาก่อนในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนปีนี้ ส่วนคอหนังชาวไทยอาจต้องอดใจรอไปตามๆกัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: