Connect with us

Sports

ดาวเหนือ VS. เทย์เลอร์ ชั่งน้ำหนักผ่าน พร้อมฟาดปากทั้งคู่

Published

on

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 24 ชั่วโมงแล้ว สำหรับศึกชิงแชมป์โลกครั้งแรกของนักชกไทยในปีนี้ ระหว่าง ดาวเหนือ GPP เรือใบไข่มุก รองแชมป์โลกชาวไทย กับ จอช เทย์เลอร์ เจ้าของตำแหน่งชาวสก็อตแลนด์

ซึ่งขณะนี้ ทั้งคู่ได้ผ่านการชั่งน้ำหนักพิกัด 140 ปอนด์ ของรุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวตกันไปเรียบร้อยแล้ว โดยผู้ท้าชิงอายุ 24 ชาวไทยชั่งได้ 139.50 ปอนด์ ขณะที่เจ้าของตำแหน่งอายุ 29 ชั่งได้ 139.25 ปอนด์

สำหรับสถิติการชกของทั้งคู่ ต้องบอกเลยว่าสูสีสุดประมาณ โดยต่างฝ่าย ต่างไร้พ่ายด้วยกันทั้งคู่ เทย์เลอร์เจ้าของสถิติ ชนะรวด 16 ไฟต์ เป็นการชนะน็อก 12 ครั้ง ถือเป็นเบอร์ 1 ของ รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวตเลยทีเดียว ( เจ้าของตำแหน่งสหพันธ์มวยนานาชาติ หรือ IBF และ “ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน” สมาคมมวยโลก หรือ WBA )

ขณะที่ดาวเหนือ คว้าชัยรวด 16 ไฟต์ เช่นกัน ชนะน็อกถึง 13 ครั้ง แต่ประสบการณ์การเดินทางไปชกต่างแดนยังเป็นรองอยู่มาก เพราะนี่ คือการไปชกนอกรอบนอกบ้านเพียงครั้งที่ 2 เท่านั้น ( ครั้งแรกไปญี่ปุ่น )

และทั้งคู่จะชกกันในวันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ ตรงกับเวลาบ้านเรา ประมาณ 04.00 น. ของเช้าวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน อย่างไรก็ตาม จะไม่มีการถ่ายทอดสดกลับมายังประเทศไทย แฟนมวยอย่าลืมเอาใจช่วยกันทั่วประเทศนะครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: