Connect with us

Entertainment

ดารา-แฟนคลับ ช่วยไฟป่าเชียงใหม่

Published

on

ดารา-แฟนคลับ ช่วยไฟป่าเชียงใหม่ 

หลายวันติดต่อกันแล้วที่ไฟป่าเชียงใหม่ยังคงไม่มีทีท่าว่าจะดับลงง่ายๆ น้ำใจคนไทยก็ต่างเข้าไปเป็นอาสาสมัครช่วยดับไฟป่า จนต้องมีเหตุการณ์ที่สูญเสียเกิดขึ้น จึงมีกระแสของเหล่าดาราที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้คนในสังคมหันมาช่วยกันยิบยื่นน้ำใจเล็กๆน้อยๆ ไม่ว่าจะเป็นทุนทรัพย์ หรือสิ่งของ 

ด้านนางเอกสาวเบลล่า รีณี ร่วมบริจาคสิ่งของต่างๆ ไปช่วยเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าที่จังหวัดเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ไฟฉายคาดหัว ยากันยุง เจลทาแก้พุพอง ข้าวสาร และเครื่องดื่มชูกำลัง ไปให้กับเจ้าหน้าที่พร้อมส่งกำลังใจไปให้

อีกหนึ่งนางเอกสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขอเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงขอรับบริจาคอุปกรณ์ อาหาร และสิ่งของจำเป็น ให้กับเจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

อีกหนึ่งดาราหนุ่มที่มาแรงสุดๆในตอนนี้ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ระดมทุนช่วยเหลือในการดับไฟป่าที่เชียงใหม่ในครั้งนี้ด้วย หลังจากที่ ไบร์ท ได้เปิดระดมทุนแจ้งข่าวบอกกล่าวผ่านในทวิตเตอร์ @bbrightvc  มีน้ำใจหลั่งไหลเข้ามาสมทบทุนเป็นจำนวนมาก จากนั้นเจ้าตัวได้แจ้งยอดตัวเลขหลังปิดรับอยู่ที่ 300,000 บาท

การระดมทุนช่วยดับไฟป่าที่จังหวัดเชียงใหม่ในครั้งนี้ของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ เขายังได้รับแรงสนับสนุนจากกลุ่มแฟนคลับ ไบร์ท ที่ตามเชียร์มาจากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series หรือ คั่นกู  มาร่วมระดมทุนช่วยเหลืออีกหนึ่งทางด้วย ซึ่งหลังจากปิดการรับบริจาคเมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา มียอดบริจาคอยู่ที่ 472,000 บาท 

และดาราหนุ่ม เฟียต พัทธดนย์ จันทร์เงิน ก็ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ @FiatAngelo เปิดบัญชี เพื่อนำเงินไปซื้อของจำเป็น เช่น น้ำดื่ม อาหารแห้ง เครื่องเป่าลม แล้วอื่นๆ ช่วยเหลือไฟป่าที่เชียงใหม่ รวมทั้งยังมีกลุ่มแฟนคลับของดาราศิลปินต่างๆร่วมส่งของสมทบในการบริจาคช่วยเหลืออาสาสมัครดับไฟป่าในครั้งนี้ด้วย เช่น แฟนคลับบ้านหมอริท บ้านเต บ้านนิว บ้านปลื้ม บ้านคริสสิง บ้านไบร์ท

เห็นน้ำใจคนไทยที่ไม่ทิ้งกันแบบนี้แล้วก็ขอส่งกำลังใจถึงเจ้าหน้าที่ที่กำลังต่อสู้กับไฟป่าในครั้งนี้ด้วย

#TOJONEWS #โตโจ้นิวส์ 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: