Connect with us

Published

on

เวลา 07.30 น. วันที่ 8 ก.ย. ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณใต้ทางด่วนวัดบัวขวัญ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี คู่กรณีทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบคู่กรณีทั้งสองฝ่ายยืนโต้เถียงกันอยู่ จากการตรวจสอบพบรถเก๋ง มาสด้า 3 สีดำ ทะเบียน 6 กบ 1942 กรุงเทพมหานคร มีนายสุรเกียรติ บุนนาค อายุ 27 ปี ซึ่งทราบต่อมาว่า เป็นนักแสดง เป็นคนขับ สภาพรถด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย ส่วนอีกคันเป็นรถกระบะเชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน 1กฆ 3451 กรุงเทพมหานคร ของนายจตุพร พุทธโกสัย อายุ 31 ปี สภาพรถกันชนด้านหน้ามีรอยถูกชนจนแผ่นป้ายทะเบียนหลุด ส่วนตัวรถไม่ได้รับความเสียหาย

สอบถามนายจตุพร พุทธโกสัย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 05.00 น. ตนขับรถกระบะจะเลี้ยวเข้าร้านขายของที่อยู่ใต้ทางด่วน รถคู่กรณีขับรถมาด้วยความเร็วพุ่งชนเข้าที่ด้านหน้ารถของตน หลังจากเกิดเหตุก็ได้ลงไปสอบถามพูดคุย แต่คนขับมีอาการคล้ายคนเมา มีท่าทีฮึดฮัดฟัดเหวี่ยงไม่ยอมลงจากรถได้แต่โทรศัพท์หาคนโน้นคนนี้ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงคนขับก็นั่งอยู่แต่ในรถไม่ยอมลงมาพูดคุย เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมเพื่อขอเป่าแอลกอฮอล์ คนขับก็ไม่ยินยอม ก่อนที่จะยื่นโทรศัพท์ส่งสายให้ ร.ต.ท.นิพนธ์ โดยชายในสายอ้างว่าเป็นบิดาและเป็นทหารยศพลเอก ขอความช่วยเหลือให้ปล่อยตัวลูกชาย และขู่ว่าถ้าหากไม่ช่วยเหลือจะย้ายตำรวจโรงพักนี้ทั้งโรงพัก

ทั้งนี้ในเวลาต่อมามีหญิงวัยกลางคนอ้างว่าเป็นมารดาของนักแสดงหนุ่ม ได้ขอเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ให้เป่าเอลกอฮอล์ลูกชาย แต่เจ้าหน้าที่ต้องปฏิบัติตามตามหน้าที่ ทำให้เกิดการโต้เถียงกันนานหลายชั่วโมง และได้นำตัวลูกชายเข้าไปนั่งในรถของแม่ และปฏิเสธที่จะไปโรงพัก และไม่ยอมเจรจาใดๆ ทั้งสิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าเวลาผ่านไปนานมากแล้ว พร้อมทั้งเกรงว่าจะขับรถหลบหนี จึงตัดสินใจใช้กำลังดึงตัวออกมาจากรถเพื่อจะนำขึ้นรถยนต์สายตรวจ แต่สองแม่ลูกพยายามขัดขืนจนทั้งสองฝ่ายยื้อยุดฉุดกระชากกันจนนายสุรเกียรติล้มลงหัวเข่าแตกเลือดไหล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใส่กุญแจมือทันทีกนำขึ้นรถสายตรวจพาตัวมาที่โรงพักเป่าวัดแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 196 มิลลิกรัม ก่อนแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: