Connect with us

Entertainment

ณัฏฐ์เอาพลังมาจากไหน แกร่งทั่วแผ่น ต่อยเป้ไม่ยั้ง ชนะคะแนนเด็ดขาด

Published

on

ยังมันอย่างต่อเนื่องกับ 10FIGHT10 Season 2  ระหว่างเป้วง Mild ( ทีม Black ) กับณัฏฐ์เทพหัสดินณอยุธยา ( ทีม White )


ยกแรกเป้มาผิดคาดเมื่ออาศัยความสูงที่เหนือกว่าอาศัยลูกติ๊ดชึ่งเป็นมวยบ๊อกเซอร์ชิงจังหวะยิงหมัดซ้ายเข้าหน้าณัฏฐ์โดนงามๆทำเอาณัฏฐ์หน้าหงายไปหลายครั้งปลายยกณัฏฐ์มีหมัดชุดโดนเป้ไปไม่น้อย

ยกสองณัฏฐ์แก้เกมมาเดินเร็วขึ้นขณะที่เป้ไม่ปล่อยการ์ดหน้าลอยเหมือนยกแรกและตั้งการ์ดรัดกุมขึ้นณัฏฐ์เดินเร็วขึ้นและได้ผลเมื่อต่อยเป้โดนไปหลายชุดแววตาณัฏฐ์ยังดูมุ่งมั่นแต่ไม่แน่ใจเรื่องพละกำลังเพราะยกนี้ดูใช้่แรงไปเยอะเหลือเกิน

ยกสามณัฏฐ์มาดีมากเดินลุยตลอดขยันยิงหมัดหนักๆใส่เป้ไม่ยั้งช่วงกลางยกเป้เหมือนมาถอยมากไปจนณัฏฐ์ต้องกวักมือเรียกให้เป้ลุยบ้างรวมถึงกรรมการก็มีเข้าไปเตือนให้เป้ออกหมัดด้วยเช่นกัน

หมด 3 ยกทางณัฏฐ์และทีม White ดูมีความมั่นใจมากๆขณะที่เป้และทีม Black ดูหงอยๆอย่างเห็นได้ชัดผลการให้คะแนนจากกรรมการทั้ง 3 ท่านให้คะแนนณัฏฐ์เทพหัสดินณอยุธยาชนะคะแนนเป้วง Mild  อย่างเป็นเอกฉันท์ 30-27 , 30-27 , 29-28 คว้า 1 คะแนนให้ทีม White ได้เป็นผลสำเร็จ

สรุปคะแนนของทั้ง 2 ทีมตอนนี้ทีม White ตีตื้นคะแนนทีม Black  อยู่ที่ 1:3 คะแนนสัปดาห์หน้ามาลุ้นกันในคู่ที่ 3 ระหว่างฟิลลิปส์ทินโรจน์ทีม Black  กับวิคเตอร์ชัชชวิศทีม White  ในวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563




Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: