Connect with us

Highlight

ชายเคยยิงปืนระบายอารมณ์ ที่จุฬา ซ.10 เสียชีวิตแล้ว

Published

on

ชายเคยยิงปืนระบายอารมณ์  ที่จุฬา ซ.10 เสียชีวิตแล้ว 

เมื่อวันที่ 13 เม.ย.63 เวลา 12.00 น. พ.ต.ต.ไมตรี ธิมา สว.สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิต ภายในบ้าน ซอยจุฬา 10 รีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายคูหา บ้านเกิดเหตุเลขที่ 925 ข้างสนามกีฬาแห่งชาติ ซอยจุฬา 10 ถนนพระราม 6 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เปิดเป็นร้านขายชุดและอุปกรณ์กีฬา พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลักษณะนอนหงายกับเก้าอี้ทำงาน สวมกางเกงขาสั้นสีเหลือง สวมใส่เสื้อกล้ามกีฬาสีเทา ทราบชื่อต่อมา ชื่อนายเอกชัย จารึกศิลป์ อายุ 45 ปี ที่เคยก่อเหตุใช้ปืนยิงระบายอารมณ์เครียดภายในบ้านของตนเอง เมื่อวันที่ 14 ก.พ.2563

จากการสอบถามนาย นายธีระศักดิ์ ชาญยนต์พัฒนากุล เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตนัดกับตนไว้ว่าจะไปรับภรรยาที่ต่างจังหวัดด้วยกัน เลยมาหา ก็เห็นเค้านั่งที่โต๊ะทำงาน แต่ดูตามเนื้อตัว เหมือนเขียวแล้ว เลยออกจากบ้านไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว เป็นเบาหวาน ความดัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช สันนิษฐานการเสียชีวิตว่า คาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว เพราะสภาพภายในร้านไม่มีการรื้อค้นแต่อย่างใด ไม่มีบาดแผลตามร่างกาย แต่อย่างไรแล้วต้องมอบให้กู้ภัยนำส่ง สถาบันนิติเวช รพ.จุฬา ชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะติดต่อให้ญาติมารับร่างผู้เสียชีวิตไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป

#TOJONEWS #โตโจ้นิวส์ 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: