Connect with us

Entertainment

จี๊ดทุกท่อน “ปู แบล็คเฮด” ปล่อยเพลงแปลงใหม่ “ยังไม่ติด(ใช่มั้ย)”

Published

on

    เรียกเสียงฮือฮาได้กับเพลงแปลงใหม่ล่าสุด “ยังไม่ติด(ใช่มั้ย)”   ของนักร้องหนุ่ม ปู แบล็คเฮด พร้อมเพื่อนๆ ‘วงเกะกะ’ ที่ปล่อยเพลงแปลงทันกับสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ปี 65 กับสายพันธุ์ใหม่ โอมิครอน ที่กำลังระบาด พร้อมเนื้อหาที่จี๊ดโดนใจแบบที่พีคสุด คือเรื่อง หมูแพง โดยนำทำนองเพลง พรหมลิขิต ของวง Big Ass ผสมกับทำนองเพลง อะไรก็ยอม ของ โลโซ  พร้อมโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊ก Rockstar Cafe  

  “ตกลงเรายังไม่ติดใช่ม้ายยย (ติดแล้วแป๊บเดียวก็หาย) ตกลงขีดเดียวไม่เป็นใช่ม้ายยย (ถ้า2ก็ชิบหายยย) เพิ่งจะได้ลืมตาอ้าปาก กว่าจะได้ซักพัน.. ดันเปลี่ยนสายพันธุ์ กรูตายยย โอ้โอ…

   เธอบอกกับฉัน…แค่หวัดเท่าน้านนน มีภูมิแล้ว..เธอนั้นจะไม่เป็นไร แต่มีคนเป็นตั้งหลายคน ถ้ามีอีกคน..เป็นเราก็เศร้าใจ ต่อจากนี้จะเชื่ออะไร ถ้าเชื่อไม่ได้ ก็ATKซ้ำๆ

     ตกลงเรายังไม่ติดใช่ม้ายยย (ติดแล้วแป๊บเดียวก็หาย) ตกลงขีดเดียวไม่เป็นใช่ม้ายยย (ถ้า2ก็ชิบหายยย) เพิ่งจะได้ลืมตาอ้าปาก กว่าจะได้ซักพัน.. ดันเปลี่ยนสายพันธุ์ กรูตายยย โอ้โอ..มิครอนมันร้าย โอ้โอ..มีพันนึงม้ายยย โอ้โอ..หมูแพงชิบหายยย”

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ม.ค. 65 เพจเฟซบุ๊ก Rockstar Cafe ของ วงเกะกะ ได้นำคลิปเพลงมาลงใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ปลิวไปก่อนหน้า พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “คลิปปลิวจ้าา ลงใหม่! ถ้ารอบนี้ปลิวอีกก็ตัวใครตัวมันนะพวกเรา เพลงแปลงยังไม่ติด(ใช่มั้ย) จากเพลงพรหมลิขิต (Big Ass) +อะไรก็ยอม(Loso)”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Rockstar Cafe / IG : blackheadpoo

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: