Connect with us

Published

on

งานเข้ารัวๆ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เจอปล่อยคลิปถูกเจ้าหนี้บุกบ้านทวงหนี้ 2 แสนฟิวส์ขาดวิดวางมวย

เพจดังอย่าง กระตุกต่อมเผือก ได้โพสต์คลิปวีดีโอขณะที่เจ้าหนี้บยุกบ้านเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่อ เพื่อถวงถามเงินสองแสนที่แม่เจนนี่ได้มาขอยืมถึงบ้านของเจ้าหนี้ แต่ไม่ยอมคืน แม้ก่อนหน้านี้ด้านเจ้าหนี้ได้ให้ด้านแม่ของเจนนี่ผ่อนชำรพเดือนละ 5 พันบาทแต่ก็ยังไม่ได้รับเงินคืน ทำให้ต้องมาบุกถึงบ้านพร้อมถ่ายวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน 

ภาพที่ปรากฏในวีดีโอช่วงหนึ่งเจ้าหนี้ว่าป้าแมว ได้เดินเข้าไปคุยกับแม่ของเจนนี่ ในระหว่างนั้นคนในบ้านรวมถึงเจนนี่ก็ได้ขนของเพื่อเตรียมออกไปข้างนอก เจนนี้ได้เดินมาถามป้าแมว ว่ายังไม่คืนอีกเหรอ แต่หลังจากนั้นเจนนี้ได้บอกให้ป้าแมวไปแจ้งความถ้าแม่ของตัวเองผิด และให้ไปคุยกับทนาย แต่ป้าแมวก็ได้บอกว่า ทำไมต้องให้ไปคุยกับทนาย เป็นหนี้ก็ใช้หนี้คืน แค่นั้น 

หลังจากนั้นเจนนี้ได้แสดงความไม่พอใจ และขึ้นเสียงใส่ป้าแมวเจ้าหนี้ จนแฟนหนุ่มต้องเข้ามาปราม แต่หลังจากนั้นก็ได้มีการโต้เถียงกันเล็กน้อย ฝ่ายเจนนี่ก็พยายามบอกป้าแมวให้ไปคุยกับทนาย พร้อมขู่ว่าถ้าหากฟ้องร้องจะเสียมากกว่าองแสน แล้วต่อว่าป้าแมวว่ามาทำให้อะไรที่บ้านของตน  แต่ป้าแมวก็ขอให้คืนเงินที่ยืมไป เพราะตอนยืมก็ไปยืมถึงบ้าน แต่ตอนคืนกลับต้องมาตามทวงเอง แถมยังโดนไล่ ช่วงท้ายคลิปแฟนหนุ่มของเจนนี่ได้ฟิวส์ขาดตะโกนพร้อมปรี่เข้ามาหาป้าแมว แต่อยู่ในระยะไกล บวกกับมีคนคอยปรามไว้ทำให้ไม่ได้เกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: