Connect with us

Published

on

แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดจะทำให้เกิดความเครียดและวิตกกังวลกับใครหลายคน แต่ล่าสุดได้มีคลิปจากฝั่งประเทศอังกฤษ ที่ได้สร้างความอบอุ่นใจให้กับชาวเน็ตทั่วโลก

คุณแม่ของ Tullalah สาวน้อยวัย 8 ขวบ ได้โพสต์คลิปวีดีโอที่แสนอบอุ่นนี้ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ ในขณะที่ Tullalah กำลังพูดคุยกับพนักงานส่งของ ชื่อ Joseph โดยการใช้ภาษามือ เนื่องจากพนักงานส่งของหูหนวก

จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน BBC radio Tullalah ได้พูดถึงความสัมพันธ์อันน่ารักและอบอุ่นระหว่างเธอและพนักงานส่งของ รวมถึงการสื่อสารกันระหว่างกัน โดยเธอได้เรียนภาษามือมาจากที่โรงเรียน และได้นำมาใช้เพื่อพูดคุยกับพนักงานส่งของคนนี้เพื่อบอกว่า “สวัสดีค่ะ ขอให้เป็นวันที่ดีนะคะ”​ ซึ่งได้สร้างรอยยิ้มและความสุขแก่พนักงานส่งของเป็นอย่างมาก

ทางด้านของ Joseph ก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน BBC ว่า “เมื่อ Tallulah รู้ว่าเขาหูหนวก อีกวันหนึ่งเธอก็ทำให้ผมเซอไพร้ซ์มาก ด้วยการทักทายผมด้วยภาษามือ เป็นคำว่า ขอให้เป็นวันที่ดีนะคะ ผมคิดว่าเธอน่าจะเรียนมาจากที่โรงเรียน มันทำให้ผมมีความสุขมาก และเป็นวันที่ดีของผมจริงๆ”

แต่ความสัมพันธ์อันน่ารักระหว่างเด็กน้อยและพนักงานส่งของไม่ได้มีแค่นั้น เพราะทุกครั้งที่เจอกัน Tallulah มักจะวาดสายรุ้งเพื่อแสดงความขอบคุณให้กับพนักงานส่งของคนนี้ ซึ่งเขาก็ได้เก็บมันไว้ในรถตลอดมา

ที่มา : Twitter Mummybear1903 และ Twitter BBC5live

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: