Connect with us

Published

on

“ครูจุ๋ม” เจอ 3 ข้อหาหนัก โรงเรียนไล่ออก 4 ครูในเหตุการณ์ 

จากกรณีข่าวครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งย่านนทบุรีทำร้ายร่างกายนักเรียนชั้นอนุบาล จนผู้ปกครองไม่พอใจ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับครูที่ก่อเหตุ และเรียกร้องให้โรงเรียนรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2563 “ครูจุ๋ม” ได้ออกมาขอโทษ และบอกสาเหตุถึงการทำร้ายเด็กนักเรียน ระบุว่า ตนรู้ว่าตัวเองผิดจริง โดยอ้างว่า เกิดจากปัญหาส่วนตัวและครอบครัว พร้อมขอโทษและอยากให้ผู้ปกครองยกโทษให้

ล่าสุดวันที่ 28 ก.ย. 63 พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ 1 เปิดเผยว่า สั่งการไปยัง ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ ให้ดำเนินคดีตามข้อเท็จจริง ขณะนี้มีคลิปจากผู้ปกครองไม่ต่ำกว่า 10 คลิป และสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งครูและผู้ปกครองไม่ต่ำกว่า 10 ปาก

จากหลักฐานที่ได้ยอมรับว่า ครูคนนี้ลงโทษเด็กเกินกว่าเหตุจริง เบื้องต้นพร้อมออกหมายเรียกครูจุ๋ม มารับทราบ 3 ข้อกล่าวหา ประกอบด้วย 1.ทำร้ายร่างกาย 2.กักขังหน่วงเหนี่ยว 3.ผิดพ.ร.บ.ครู

ส่วนข้อหาอื่นรอสหวิชาชีพเข้าพูดคุยและประเมินสภาพจิตใจของเด็กอีกครั้งว่าได้รับผลกระทบมากน้อยเพียงใด หากพบว่าสภาพจิตใจได้รับผลกระทบ อาจจะข้อหาเพิ่ม โดยวันนี้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกครูจุ๋มมาสอบปากคำเพิ่มเติม

ทางโรงเรียนได้ให้ครูที่ปรากฏในวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ทั้ง 4 คน ออกจากโรงเรียนทันที ประกอบด้วย ครูประจำชั้น, ครูชาวฟิลิปปินส์, ครูศิลปะ และครูจุ๋ม

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: